Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ทุกบริษัทตอนนี้คงต้องรับมือกับการซัพพอร์ตพนักงานจำนวนมากให้ทำงานที่บ้านเกือบทั้งหมด แม้ว่าพนักงานจะไม่ได้อยู่ในสำนักงานอีกต่อไปแต่ก็ยังต้องเข้าถึงข้อมูลจากส่วนกลางและระบบภายในต่างๆ ให้ครบถ้วนเพื่อประสิทธิภาพการทำงานจะไม่ลดลง การใช้ VPN (Virtual Private Network) เพื่อให้พนักงานเชื่อมต่อเข้าไปยังเครือข่ายบริษัทเป็นแนวทางมาตรฐานที่องค์กรจำนวนมากเลือกใช้ การเพิ่มความปลอดภัยของการเชื่อมต่อทำให้พนักงานใช้งานบริการต่างๆ ได้เหมือนนั่งอยู่ในสำนักงานเอง แต่ VPN มีผู้ผลิตหลากหลาย และมักมีกระบวนการตั้งค่าที่ซับซ้อนสำหรับผู้ใช้ทั่วไป เมื่อเกิดปัญหาแต่ละครั้งฝ่ายซัพพอร์ตก็จะเสียเวลานานกว่าจะแก้ไขได้โดยเฉพาะเมื่อผู้ซัพพอร์ตและพนักงานที่พบปัญหาต่างอยู่ที่บ้านทั้งคู่

No Description

Aruba Remote Access Points (Aruba RAP) คือทางออกสำหรับองค์กรที่ต้องการความต่อเนื่องในการทำงานควบคู่ไปกับความปลอดภัย เหมาะสำหรับการใช้งานไม่ว่าจะสำหรับพนักงานทำงานที่บ้าน หรือการติดตั้งสาขาสำรอง โดยต้องการเพียงแค่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตัว RAP จะเชื่อมต่อกลับองค์กรผ่าน SSL/IPSec เข้าไปยังศูนย์กลางโดยอัตโนมัติ

การทำงานของ Aruba RAP จะรับรองว่าพนักงานทุกคนจะเชื่อมต่อเข้าสู่สำนักงานได้อย่างต่อเนื่อง และเน็ตเวิร์คจะไม่ใช่คอขวดของการทำงาน ด้วยความสามารถในการสลับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หากอินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาไปใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้เอง หรือจะเป็นความสามารถในการเชื่อมต่อเข้าศูนย์ข้อมูลสำรองอัตโนมัติในกรณีที่ไม่สามารถเชื่อมต่อศูนย์ข้อมูลหลัก

No Description

การติดตั้ง Aruba RAP รองรับองค์กรขนาดใหญ่ในต้นทุนที่ไม่สูงเกินไป เซิร์ฟเวอร์ Mobile Controller ของ Aruba รองรับการเชื่อมต่อจาก RAP ถึง 2,000 ชุดพร้อมกันsinv ขณะที่การจัดส่ง RAP ไปยังพนักงานก็ไม่ใช่เรื่องลำบาก เพราะสามารถจัดส่ง RAP ไปยังพนักงานโดยตรง แล้วคอนฟิกจากระยะไกลด้วยฟีเจอร์ zero-touch provisioning ในภายหลัง

ที่สำคัญที่สุด การควบคุมความปลอดภัยของเครือข่ายองค์กรยังทำได้เทียบเท่ากับการทำงานในสำนักงานโดยตรง Aruba RAP เปิดทางให้องค์กรควบคุมการใช้เครือข่ายภายในที่เชื่อมต่อผ่านเครื่อง RAP ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อตรงแบบมีสายหรือการเชื่อมต่อไร้สาย ทำให้องค์กรตรวจสอบได้ว่ามีใครเข้ามาใช้งานเครือข่ายบ้าง และยังสามารถติดตั้งโมดูลป้องกันการโจมตีและไฟร์วอลล์เพิ่มเติมได้

No Description

กระบวนการควบคุมความปลอดภัยของ Aruba Policy Enforcement Firewall and AirWave ช่วยควบคุมการเข้าถึงข้อมูล ป้องกันการละเมิดการกำกับดูแลมาตรฐานด้านข้อมูลสุขภาพหรือข้อมูลด้านการเงินที่มีการควบคุมที่เข้มงวด

No Description

โซลูชัน Aruba RAP คือคำตอบสำหรับองค์กรที่ช่วยให้การทำงานจากที่บ้านกลายเป็นเรื่องง่าย โดยยังมีความปลอดภัย มั่นคง และเชื่อถือได้ สนใจรายละเอียด สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Get latest news from Blognone