Tags:
Node Thumbnail

Sennheiser เปิดตัวหูฟัง Momentum True Wireless 2 หูฟัง true wireless รุ่นใหม่ โดยมาพร้อม Active Noise Cancellation (ANC) พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นในราคาเท่าเดิม

ฟีเจอร์ ANC ถือว่าเป็นฟีเจอร์ชูโรงสำหรับ Momentum True Wireless 2 โดย Sennheiser ระบุว่าฟีเจอร์นี้จะล้ำหน้ากว่า Passive Noise Isolation ของรุ่นแรก โดย ANC จะให้เสียงระดับ high-fidelity แม้ว่าจะอยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เสียงดังก็ตาม

นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังมีฟีเจอร์ Transparent Hearing (เปิดฟังเสียงรอบข้าง) สามารถปรับแต่งฟีเจอร์นี้ได้ผ่านแอป Smart Control ของ Sennheiser และฟีเจอร์ Smart Pause ที่จะหยุดเล่นเพลงตอนถอดหูฟังและเล่นต่อเมื่อเสียบหูฟัง ส่วนไมโครโฟนที่ติดมากับตัวหูฟัง Sennheiser ระบุว่าใช้ Advanced Beamforming Technology ที่จะหูฟังจะตัดเสียงรบกวนและโฟกัสเสียงของผู้พูด

ส่วนตัวดีไซน์ก็มีการปรับอีกเล็กน้อย ตัวเคสยังคงเหมือนเดิมเปลี่ยนเฉดสีเทา ตัวหูฟังขนาดเล็กลง 2 มิลลิเมตรเพื่อช่วยให้เหมาะสมกับหูและใส่สบาย โดยลักษณะของตัวหูฟังโดยรวมจะยังคงเหมือนเดิม ซึ่ง Sennheiser เคลมว่าหูฟังรุ่นนี้ผ่าน IPX4 จึงสามารถกันฝนได้

ในด้านแบตเตอรี่ Sennheiser ขยายเวลาใช้งานจาก 4 ชั่วโมงเป็น 7 ชั่วโมง ส่วนตัวเคสสามารถชาร์จได้เต็มอีก 3 ครั้ง เท่ากับว่าตัวเคสรวมหูฟังแล้วสามารถใช้งานได้นานสุดถึง 28 ชั่วโมง

Sennheiser จะวางจำหน่าย Momentum True Wireless 2 สีดำในเดือนเมษายนนี้ ส่วนสีขาวจะวางจำหน่ายภายหลังในราคาเท่ากับรุ่นเดิมที่ 299 ดอลลาร์

ที่มา - Engadget

No Description

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: figgine01
Android
on 13 March 2020 - 18:22 #1151163
figgine01's picture

เริ่ดดด อยากได้มากกก