Tags:
Node Thumbnail

Living Insider แพลตฟอร์มข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ ประกาศยุทธศาสตร์ Real Estate Commerce Platform ก้าวสู่การเป็น “มาร์เก็ตเพลส” ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เริ่มต้นด้วยการเปิดเครื่องมือออนไลน์เชื่อมต่อไปยังเจ้าของบ้าน นายหน้า และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ให้เข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

No Description

นายภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมการขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ส่งสัญญาณเติบโตสูงขึ้น แต่ในทางกลับกันอุตสาหกรรมนี้ยังต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง ฝั่งธุรกิจต้องเข้าหาลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

ปัจจุบัน Living Insider มียอดผู้ใช้บริการเฉลี่ย 650,000 คนต่อเดือน และมีการเข้าดูข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนหน้าเว็บไซต์มากกว่า 2.5 ล้านครั้งต่อเดือน

การเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีลูกค้าจำนวนมากเข้ามาค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ที่ตัวเองต้องการ ทำให้ Living Insider มีข้อมูลความต้องการในฝั่งของลูกค้าอย่างละเอียด เช่น ทำเลที่คนค้นหาคอนโดมากที่สุดในกรุงเทพคือย่าน “อ่อนนุช อุดมสุข พระโขนง” คิดเป็น 10.60% ของทำเลกรุงเทพทั้งหมด แต่ถ้าเป็นบ้านเดี่ยว ทำเลที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ “รามอินทรา นวมินทร์” 8.65% ตามด้วย “รังสิต ธรรมศาสตร์ คลองหลวง” เป็นต้น

No Description

No Description

วิสัยทัศน์ของ Living Insider คือเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เน้นเรื่องข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ และจะขยายตัวเองต่อเป็นมาร์เก็ตเพลส เพื่อเชื่อมโยงเข้าสู่ Estate Commerce เต็มรูปแบบ

No Description

เทคโนโลยีตัวแรกของ Living Insider ภายใต้ยุทธศาสตร์นี้คือ Agent Hailing Service สำหรับเชื่อมต่อการทำงานของเจ้าของบ้าน-ตัวแทนขายหรือนายหน้าเข้าด้วยกัน โดยฟีเจอร์ Instant Agent ช่วยตอบโจทย์เจ้าของบ้านในการค้นหานายหน้าอาชีพ สามารถกำหนดค่านายหน้าได้อย่างสมเหตุสมผล ส่วน Agent Able ก็เป็นเครื่องมือของฝั่งตัวแทนเพื่อสร้างรายได้ โดยไม่ต้องทำการตลาดเอง เพราะเข้ามาหาลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มของ Living Insider ได้

No Description

ฝั่งของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ยังมีเครื่องมือ BrandPush เข้าถึงข้อมูลผู้บริโภคในระบบของ Living Insider เพื่อโฆษณาแบบ retargeting ไปยังลูกค้าที่สนใจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

No Description

Living Insider ยังต่อยอดวิสัยทัศน์เรื่อง Estate Commerce ด้วยการจัดโปรโมชั่น Everyone Can Rent “อยากอยู่ต้องได้อยู่” นำคอนโดทำเลดีใจกลางเมือง มาลดค่าเช่า 50% ตลอดอายุสัญญา 1 ปี โดยจะเปิดจองวันเดียวคือ 12 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

No Description

หากท่านต้องการประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ สามารถเข้าชมเว็บไซต์ลิฟวิ่งอินไซเดอร์ได้ที่ https://www.livinginsider.com

Get latest news from Blognone