Tags:
Node Thumbnail

แม้จะไม่มีข่าวหลุดออกมาแต่ก็ไม่น่าแปลกใจกับการเปิดตัว Pixel Buds หูฟังรุ่นใหม่แบบ True Wireless ตามสมัยนิยมด้วยดีไซน์แบบโค้งมนที่ Google ยืนยันว่าจะไม่หลุดออกจากหูแม้ออกกำลังกาย รวมถึงมีช่องลมเล็ก ๆ (spatial vent) ป้องกันการหูอื้อ

Google บอกแค่ว่า Pixel Buds ให้คุณภาพเสียงที่ดี มาพร้อมระบบ Adaptive Sound ที่ไม่ได้ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก แต่ช่วยปรับเพิ่มหรือลดเสียงให้ตามสภาพแวดล้อมภายนอก (เสียงดังก็ปรับเพิ่มเสียงให้อัตโนมัติ) และไมโครโฟน 2 ตัว ที่คอยจับเสียงพูดโดยเฉพาะพร้อมด้วยตัดเสียงภายนอกไปในตัว ร่วมกับ accelerometer สำหรับจับการสั่นสะเทือนของขากรรไกรด้วย

No Description

Pixel Buds สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง ส่วนเคสรองรับการชาร์จไร้สายและช่วยให้หูฟังสามารถใช้งานได้อีกราว 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถเชื่อมต่ออยู่กับสมาร์ทโฟนได้แม้อยู่ห่างออกไปราว 1 ความยาวสนามฟุตบอล (ในพื้นที่โล่ง) หรือประมาณ 3 ห้องภายในตึก รองรับ Bluetooth 4.0 ขึ้นไปกับอุปกรณ์ iOS และ Android 6.0 ขึ้นไป

แน่นอนว่า Pixel Buds สามารถเรียก Google Assistant ได้ด้วย Hey, Google เช่นเดิม ราคา 179 เหรียญ (ราว 5,400 บาท) มีสี Clearly White, Oh So Orange, Quite Mint และ Almost Black วางขายฤดูใบไม้ผลิปี 2020

ที่มา - Google

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: specimen
Windows PhoneAndroid
on 15 October 2019 - 21:58 #1133367
specimen's picture

อันนี้อยากได้ ตรงเป็นวุ้นแปลภาษานี่ละ

By: Myst
AndroidWindows
on 16 October 2019 - 16:19 #1133548
Myst's picture

นอกเรื่องครับ

อันนี้ไม่มี tag Google พอกดจาก tag แล้วหาไม่เจอนี่งงไปเลย