Tags:
Node Thumbnail

ในยุคที่ทุกองค์กรบอกว่ามีการใช้ข้อมูล Big Data เพื่อปรับปรุงบริการให้ดีขึ้น วิเคราะห์เพื่อหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ ไปจนถึงการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมของลูกค้า คำถามสำคัญคือ Data เป็นเพียงแค่คำเท่ๆ เพื่อให้ดูดี หรือสามารถนำมาใช้งานได้จริงๆ กันแน่

สุดท้ายแล้วข้อมูลที่แต่ละองค์กรเก็บมา สามารถนำไปใช้ได้จริงอย่างไร มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่มาถึงตัวผู้บริโภคโดยเป็นบทเรียนจากข้อมูลเหล่านั้นบ้าง ส่วนแบ่งปันประสบการณ์จากองค์กรมีประสบการณ์การปรับปรุงสินค้าและบริการจริง พวกเขารู้ได้อย่างไรว่าต้องใช้ข้อมูลอะไร, ได้ข้อมูลเหล่านั้นมาจากไหน และแปลงข้อมูลมาเป็นการปรับปรุงบริการได้อย่างไร

No Description

การเสวนา Practical Data ในงาน Blognone Tomorrow 2019 จึงเชิญผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมข้อมูล มาร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นว่าตกลงแล้ว Big Data แบบไหนกันแน่ที่เวิร์ค

  • คุณกล้า ตั้งสุวรรณ CEO ของ Wisesight บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลด้านโซเชียลของไทย ที่เก็บข้อมูลตอบโจทย์แบรนด์จำนวนมาก และขยายกิจการไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียแล้ว (อ่านรายละเอียดในบทความ รู้จัก Wisesight ผู้ให้บริการวิเคราะห์ Big Data ชั้นนำในไทย)
  • คุณนที ศรีรัศมี Executive Director, Head of Retail Digital, Personal Financial Services จากธนาคาร UOB Thai ที่กำลังรุกตลาดธนาคารดิจิทัลแห่งอนาคตอย่างเต็มที่กับบริการ TMRW ที่เน้นการใช้ข้อมูลเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
  • ดำเนินรายการโดย อิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Blognone

No Description

สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตร Early Bird ได้ในราคาพิเศษ 1,500 บาท (รวมอาหารว่างและอาหารกลางวันแล้ว) จากราคาปกติ 2,500 บาท ถือเป็นโอกาสซื้อบัตรในราคาถูกที่สุด

Early Bird ขยายเวลา จากหมดวันที่ 8 สิงหา เป็น 15 สิงหาคม สามารถซื้อบัตรได้จาก EventPop (สามารถออกใบกำกับภาษีได้)

Get latest news from Blognone