Tags:
Node Thumbnail

NIKE เปิดตัว Nike Adventure Club บริการ subscription รองเท้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กไม่ต้องพาเด็กไปซื้อรองเท้าใหม่บ่อยๆ เพราะเด็กวัยกำลังโต ขนาดเท้าจะโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็ว โดยพ่อแม่จ่ายเงินรายเดือนเป็นค่าสมาชิกแทนการซื้อรองเท้า

ราคาที่ 20 ดอลลาร์ต่อเดือน โดย NIKE จะมีการจัดส่งรองเท้ามาให้ใหม่ทุก 90 วัน หรือใน 1 ปีจะได้รองเท้า 4 คู่ ส่วนราคา 30 ดอลลาร์ต่อเดือน จะได้รองเท้า 6 คู่ต่อปี และราคา 50 ดอลลาร์ต่อเดือน เด็กๆ จะได้รองเท้าใหม่ทุกเดือน แต่ละแผนจะเหมาะกับเด็กที่มีกิจกรรมแตกต่างกัน (เช่น เด็กบางคนเป็นนักกีฬาตั้งแต่เด็ก ทำกิจกรรมสมบุกสมบัน ก็อาจต้องการรองเท้ามากกว่า 1 คู่) รองเท้าที่บริษัทจัดส่งจะมีขนาดตั้งแต่ 4C ถึง 7Y หรืออายุเด็กประมาณ 2-10 ปี

เมื่อผู้ปกครองลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์แล้วจะได้รับอีเมล พร้อมรายการสินค้าให้เลือก ในกล่องรองเท้าที่มาด้วยกันจะมีแผ่นเกมผจญภัยมาให้เล่นด้วย

เว็บไซต์ NIKE ระบุว่า บริการ Nike Adventure Club นั้นไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมจากที่แจ้งไว้ ค่าจัดส่งฟรี และรองเท้าจะเข้าสู่โปรแกรมรีไซเคิล หรือนำไปบริจาคต่อด้วย ลูกค้าสามารถเพิ่มแพ็กเกจหรือลดแพ็กเกจตัวเองได้ตามต้องการ

No Description

NIKE ไม่ใช่เจ้าแรกที่ทำบริการลักษณะนี้ แต่ยังมี Foot Locker ที่ทำบริการสมาชิกสำหรับเสื้อผ้าเด็ก และ Walmart ก็จับมือกับสตาร์ทอัพ Kidbox ทำบริการนี้ด้วย

ที่มา - TechCrunch, Nike Adventure Club

Get latest news from Blognone