Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ในปัจจุบันมีหลากหลายบริษัททางด้าน Systems Integrator (SI) ที่ให้บริการระบบ ERP ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ระบบบัญชีเล็ก ๆ ไปจนถึงระบบใหญ่อย่าง SAP และจะดีกว่าหรือไม่? หากระบบ ERP สามารถ On Top/ต่อยอด เพิ่มได้ด้วยระบบ e-Tax Invoice & Receipt ที่ผู้ประกอบการทุกรายจำเป็นต้องใช้ในอนาคตอันใกล้นี้

No Description

e-Tax เกี่ยวกับ ERP อย่างไร?

ระบบ e-Tax คือบริการจัดทำ, จัดเก็บ และนำส่งใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ เนื่องมาจากกรมสรรพากรได้ออกนโยบายให้ผู้ประกอบการทั้งเล็กและใหญ่ ต้องเปลี่ยนการออกใบกำกับภาษีจากแบบกระดาษเป็นการออกใบกำกับภาษีแบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือที่เรียกกัน e-Tax Invoice & Receipt แทน โดยระยะเวลาที่บังคับใช้ขึ้นอยู่กับขนาดของกิจการ เหตุผลที่ทำให้ ERP และ e-Tax มาเกี่ยวข้องกันนั้น เพราะทั้งสองระบบนี้สามารถเชื่อมต่อกันผ่าน Rest API, CSV หรือ SDK ได้อย่างง่ายดาย

ต่อยอด ERP ด้วยระบบ e-Tax กับ Cloud HM ดีอย่างไร?

  1. เพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทคุณ ในราคา Re-Seller อย่างที่กล่าวไปข้างต้น นอกจากรายได้หลักในการให้บริการ ERP แก่ลูกค้าแล้ว ยังสามารถต่อยอดเพื่อให้ได้รับรายได้เป็นรูปแบบ Recurring ด้วยบริการ e-Tax พร้อมราคา Re-Seller สำหรับบริษัท SI เท่านั้น
  2. เพิ่มโอกาสในการขายด้วยบริการ e-Tax เคยไหม? ลูกค้าบอกว่าอยากใช้ระบบ e-Tax เพราะในขณะนี้ภาครัฐมีมาตรการออกมาให้บริษัทเอกชนใช้ระบบ e-Tax ซึ่งจะบังคับใช้ในเวลาอันใกล้นี้ แล้ว SI จะหา Solution นี้จากไหน? จุดนี้เป็นข้อดีที่เพิ่มโอกาสในการขาย ERP ให้แก่ลูกค้า เพราะหากคุณมีระบบ e-Tax ที่ลูกค้าต้องการเสริมให้ด้วย โอกาสที่ลูกค้าจะซื้อครบ จบ ในที่เดียวก็มีโอกาสสูงกว่า
  3. เชื่อมต่อง่าย มี Developer ให้ กังวลว่าหากจะต่อยอดบริการนี้ จะเชื่อมต่อยังไง? ไม่มี Developer ในบริษัทใช่ไหม? บริการ e-Tax ที่ Cloud HM จะมี Developer ที่คอยช่วยเหลือในการเชื่อมต่อระบบ ERP ทุกค่ายของคุณเข้ากับระบบ e-Tax ของเรา

ถึงแม้ว่าปัจจุบันกรมสรรพากรจะยังไม่บังคับใช้ระบบ e-Tax แต่ก็มีผู้ประกอบการจำนวนมากที่หันมาใช้บริการก่อนถึงเวลาที่กำหนด เพราะสามารถลดต้นทุนทางด้าน กระดาษ, หมึกพิมพ์, พื้นที่จัดเก็บเอกสาร และการส่งเอกสาร ให้แก่บริษัทได้มากถึง 50% เลยทีเดียว บริการ e-Tax นี้จะช่วยให้คุณต่อยอดบริการเดิมของคุณได้อย่างมากแน่นอน

สนใจใช้บริการ e-Tax Invoice & Receipt ติดต่อเราได้ทันที

Get latest news from Blognone

Comments

By: phongphan117
AndroidWindows
on 30 July 2019 - 14:50 #1121980

ใครเห็นจอว่าง ๆ แบบผม ปิด Adblock ก่อนครับ 5555555+