Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากเปิดโรงงานผลิตสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เมือง Noida ของอินเดีย ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดซัมซุงเปิดร้าน Samsung Opera House ศูนย์สาธิตอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เมือง Bengaluru ของอินเดีย

Samsung Opera House มีพื้นที่ราว 3,000 ตารางเมตร สถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยอินเดียอยู่ภายใต้การปกครองของอังกฤษ และซัมซุงใช้เวลา 2 ปีในการปรับปรุงสถานที่เพื่อเป็นศูนย์กลางสาธิตอุปกรณ์ต่างๆ ของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นมือถือ, อุปกรณ์เสริม, แว่น VR, IoT, อุปกรณ์ประเภท Wearable และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

ภายใน Samsung Opera House จะถูกแบ่งออกเป็นหลายโซน เช่น โซน VR ที่ประกอบไปด้วย เก้าอี้ Whiplash Pulsar 4D ที่สามารถขยับได้แบบ 360 องศา

อีกหนึ่งโซน คือ โฮมเธียร์เตอร์ ที่จัดแสดงสินค้าประเภททีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น ทีวี The Frame, ตู้เย็น Family Hub และเตาอบอัจฉริยะ เป็นต้น

ขณะเดียวกันยังมีโซนสำหรับแสดงอุปกรณ์เสริม เช่น เคสมือถือ, พาวเวอร์แบงค์ ซึ่งถูกจัดเรียงอยู่บนกำแพงสูง 24 ฟุต รวมไปถึงสินค้าจาก Harman Kardon, JBL, เครื่องเสียงจากซัมซุง และเป็นศูนย์บริการลูกค้าที่มี Wi-Fi ความเร็วสูงคอยให้บริการอีกด้วย

ที่มา : Samsung

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 18 September 2018 - 14:27 #1071678
panurat2000's picture

ซึ่งสถานที่แห่งที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยอินเดียอยู่ภายใต้การปกครองของอังกฤษ

สถานที่แห่งที่ ?