Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ได้ถูกเตะออกจากทีม Evil Geniuses ภายหลังจากงาน ESL One Birmingham 2018 ซึ่งทีมทำผลงานได้ค่อนข้างแย่ Misery ได้ออกมาตั้งทีมใหม่นาม "Five Dogs" และได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น BlinkPool เพื่อที่จะสานฝันเข้าสู่ Ti8 พวกเขาได้แสดงสปิริตที่น่าทึ่ง ทีม BlinkPool ฝ่าฟันมาจนถึงรอบ Open Qualifiers โหยหิวถึงการเป็นหนึ่งในตัวแทนโซน แต่แล้วก็ต้องผิดหวังกลับไป

No Description

Misery ได้พูดคุยถึงการถูกเตะของเขาจาก EG ในรายการ Beyond the Summit พร้อมทั้งพูดถึงการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นของเค้าใน Ti7 และเส้นทางที่น่าอัศจรรย์ของเค้าใน Ti6 (ได้ที่ 2 ใน Ti6) ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า Misery อยากจะเข้าร่วมในรายการ TI8 ที่จะถึงนี้ ในช่วง podcast Misery ได้กล่าวถึงเจตนารมณ์ของเขาในการสร้างทีมใหม่เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือก Open the International 2018 และยังได้รับการเสนอชื่อโค้ชที่น่าสนใจอีกด้วยนั่นคือสิ่งที่เขาต้องพูดในเรื่องนี้

“paiN ถามผมแล้วว่าจะเป็นโค้ชให้กับพวกเขาไหม และผมก็บอกว่าใช่มันฟังดูน่าสนุก ถ้าผมไปไม่ถึงฝันผมยินดีที่จะเป็นโค้ชให้ paiN มันขึ้นอยู่กับพวกเขาจริงๆที่จะตัดสินใจว่าในเวลานั้นมันสายเกินไปสำหรับผมที่จะเข้าร่วมหรือไม่ “

No Description

และในไม่กี่ชัวโมงที่ผ่านมาได้มีการประกาศว่า Misery จะเข้าร่วมงาน The International 2018 ในฐานะโค้ชของ paiN Gaming ถึงแม้ว่า Misery จะไม่มีสิทธิเล่นใน Ti8 แต่อย่างน้อยเขาก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่จะมีส่วนร่วมในงานอันยิ่งใหญ่แห่งปี 2018 ต้องมาคอยดูกันว่า Misery จะนำพาทีม บราซิลโดต้า ไปได้ไกลเท่าใด และนี่จะเป็นการจับคู่กันอีกครั้งของ Misery และ w33 ผู้เล่นและโค้ช

อ่านต่อได้ใน www.ggutd.com

Get latest news from Blognone

Comments

By: mk
FounderAndroid
on 20 July 2018 - 08:40 #1061882
mk's picture

เราคงไม่รับข่าวที่คัดลอกมาจากเว็บไซต์อื่นนะครับ