Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเข้าซื้อกิจการ Millarworld สำนักพิมพ์ของ Mark Millar นักเขียนคอมิกส์เจ้าของผลงานที่ได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อย่าง Wanted, Kick-Ass และ Kingsman ไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้ Netflix ได้ประกาศสร้างซีรีส์และภาพยนตร์จากผลงานของ Mark Millar แล้ว

โครงการที่ประกาศออกมาประกอบด้วยซีรีส์ที่ดัดแปลงจาก Jupiter’s Legacy และ American Jesus และฉบับภาพยนตร์ของ Empress, Huck และ Sharkey The Bounty Hunter

Jupiter's Legacy เป็นเรื่องราวของกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่รุ่นลูกที่พยายามจะยิ่งใหญ่ให้ได้เท่าพ่อแม่ของพวกเขา ซีรีส์นี้มี Steven S. DeKnight มาเป็นโชว์รันเนอร์และกำกับตอนแรกให้ โดย DeKnight เคยเป็นโชว์รันเนอร์ให้กับซีรีส์ Daredevil มาก่อน และเพิ่งมีผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim: Uprising ไปเมื่อต้นปี

American Jesus เป็นเรื่องราวของเด็กชายอายุ 12 ปีที่เชื่อว่าเขาคือพระเยซูกลับชาติมาเกิด โดยซีรีส์มี Everardo Gout และ Leopoldo Gout เป็นโชว์รันเนอร์

No Description

สำหรับฝั่งภาพยนตร์ เรื่องแรกที่จะได้สร้างคือ Empress เรื่องเกี่ยวกับจักรพรรดินีที่พาลูกๆ หลบหนีสามีจอมเผด็จการไปทั่วจักรวาล โดยเรื่องนี้ได้ Lindsey Beer จาก Sierra Burgess is a Loser และ Kingkiller Chronicle เป็นผู้เขียนบท

สำหรับภาพยนตร์อีกสองเรื่อง คือ Huck มี Ted Melfi จาก Hidden Figures เป็นผู้เขียนบท และ Sharkey The Bounty Hunter มี Michael Bacall จาก 21 Jump Street เป็นผู้เขียนบท

ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดวันฉาย

ที่มา: The Playlist, Variety

โพสต์ที่แชร์โดย NX (@nxonnetflix) เมื่อ ก.ค. 17, 2018 เวลา 8:58am PDT

Get latest news from Blognone

Comments

By: rerngrit
Android
on 18 July 2018 - 13:33 #1061450

รอดู Superior ที่ Fox ว่าจะสร้าง
4 ปี ผ่านไปหายจ้อย T_T

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 20 July 2018 - 21:55 #1062046
KuLiKo's picture

American Jesus นี่ไม่อยากมองมุมกลับว่าถ้าเป็นบ้านเรา…