Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

GM ได้เผยโฉมระบบ Infotainment แบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายหรือลบแอปในหน้าแรก ลักษณะเดียวกับบนสมาร์ทโฟน ซึ่งสร้างความยืดหยุ่นให้ผู้ใ้ข้สามารถนำแอปที่ใช้งาน ขึ้นมาไว้บนหน้าแรกได้แล้ว

นอกจากนี้ Infotainment ยังเชื่อมต่อกับคลาวด์ รองรับการอัพเดตแบบ OTA (Over-the-Air) และเจ้าของรถสามารถสรางแอคเคาท์หรือโปรไฟล์ที่บันทึกการตั้งค่าต่างๆ บนระบบ Infotainment ไปจนถึงระดับเก้าอี้เอาไว้ได้ รถ 1 คันรองรับได้ 5 คน และโปรไฟล์จะเชื่อมต่อกับกุญแจรถ เมื่อเข้าไปนั่งในรถ ค่าทุกอย่างที่ตั้งส่วนตัวเอาไว้ก็จะถุกเซ็ตให้อัตโนมัติ ซึ่งโปรไฟล์นี้จะถูกเก็บเอาไว้บนคลาวด์ หากเจ้าของไปขับรถ GM คันอื่นก็สามารถล็อกอินและนำโปรไฟล์ส่วนตัวไปใช้ในรถคันอื่นได้ด้วย

alt="Screen Shot 2561-06-22 at 11.53.09"

ไม่เพียงเท่านั้น ระบบใหม่นี้ยังมาพร้อมกับแอป GM Marketplace ที่ผู้ใช้รถสามารถสั่งอาหาร จองโรงแรม จองร้านอาหารได้จากตัวรถและจ่ายเงินได้เลยผ่าน Infotainment ซึ่งขณะขับรถจะมีหน้า Favourite และคำสั่งล่าสุด (Recent Order) ขึ้นมาให้เพื่อความง่ายและปลอดภัย

ระบบ Infotainment ใหม่ของ GM ยังคงรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto อยู่เช่นเดิมหากต่อกับสมาร์ทโฟน และจะเริ่มใช้บน GMC Terrain, Terrain SUV, Cadillac ATS, XTS, และ CTS รุ่นปี 2018 ก่อนจะตามมาบนรถยนต์รุ่นใหม่ๆ หลังจากนี้

ที่มา - Engadget

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 22 June 2018 - 15:59 #1056811
panurat2000's picture

ซึ่งสร้างความยืดหยุ่นให้ผู้ใ้ข้สามารถ

ผู้ใ้ข้ => ผู้ใช้

สามารถสรางแอคเคาท์หรือโปรไฟล์

สราง => สร้าง

จะถุกเซ็ตให้อัตโนมัติ

ถุก => ถูก