Tags:
Node Thumbnail

มีเทคนิคมากมายที่ช่วยให้เราสามารถเรียนรู้ภาษาใหม่ๆ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่ Duolingo แพลตฟอร์มและแอพสอนภาษาต่างประเทศชื่อดังเชื่อว่าใช้ได้ผลก็คืออาศัยน้ำเปลี่ยนนิสัย และนี่จึงเป็นที่มาของ Brewolingo คราฟท์เบียร์ที่จะทำให้พูดภาษาใหม่ๆ ได้ลื่นไหลไม่ต้องมัวเคอะเขินกระดากปาก

เบียร์ Brewolingo มีด้วยกัน 4 แบบ 4 รสชาติ โดยบรรจุขนาดเดียวกันหมด 12 ออนซ์ โดยเบียร์แต่ละรสก็มีดีกรีแตกต่างกันไป ได้แก่ แบบฉลากเขียว Spring Season-Owl (5.0%), แบบฉลากม่วงIndia Pale Owl (8.2%), แบบฉลากแดง Mad Amber Owl (5.6%) และแบบฉลากดำ Night Owl Stout (9.6%)

และถ้าเผื่อใครคลางแคลงใจกับเรื่องความเมากับความสามารถในการเรียนรู้ภาษาใหม่ๆ นี้ ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องที่ Duolingo ยกเมฆคิดเองเออเอง หากแต่มีการอ้างอิงงานวิจัยที่ทำการศึกษาความสามารถในการสนทนาภาษาต่างประเทศของคนเราจะดีขึ้นจริงเมื่อมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งเป็นงานวิจัยที่ทำร่วมกันโดยหลายสถาบันการศึกษาจากเนเธอร์แลนด์, สหราชอาณาจักร และเยอรมนี

Duolingo เปิดให้สั่งซื้อเบียร์ Brewolingo ออนไลน์ได้ โดยราคาเบียร์บรรจุลังหิ้ว 6 ขวด สนนราคา 12 ดอลลาร์

ที่มา - เอกสารงานวิจัย, CNET

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: sudoku144
AndroidUbuntuWindows
on 1 April 2018 - 02:21 #1041636
sudoku144's picture

ชอบอันนี้

By: Niiskandar
ContributorAndroidWindows
on 1 April 2018 - 06:35 #1041653
Niiskandar's picture

"งานวิจัยที่ทำการศึกษาความสามารถในการสนทนาภาษาต่างประเทศของคนเราจะดีขึ้นจริงเมื่อมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดในปริมาณที่เหมาะสม"
แต่อันนี้จริงมากๆ เห็น​หลาย​คน​แล้ว เวลา​เมานี่ไม่กลัวฝรั่งเลย คุยกันจ้อ หัวเราะกันร่วนเลยทีเดียว ทั้งๆที่เวลาไม่เมาแทบจะไม่กล้าแม้แต่จะทัก


ทดลองติดตั้ง 3 OS | Windows Ubuntu Android