Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับเกมส์ Monster Hunter World ได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมียอดสั่งซื้อและยอดดาวน์โหลดเกินกว่า 7.5 ล้านราย ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท เพราะยอดรวมปัจจุบันเป็นยอดที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท Capcom
ที่จัดจำหน่ายภายในระยะเวลา 1 เดือนเท่านั้น

No Description

ล่าสุดทาง Capcom ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าตอนนี้ตัวเกม Monster Hunter: World ทำยอดวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลดรวมกันเกินกว่า 7.5 ล้านทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย ถือได้ว่านี่ประสบความสำเร็จอย่างมากแม้ว่าหลายๆคนจะเล่นโหมดเนื้อเรื่องจบไปแล้ว แต่ทาง Capcom ก็ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นเริ่มเบื่อกับเนื้อเรื่องเดิมๆ จึงมีอีเว้นท์และจัดกิจกรรมแจกของอยู่เสมอ รวมไปถึงมีแผนที่จะอัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆอีกด้วย เหล่านักล่าเตรียมตัวกันได้เลย

ยอดขายซอฟท์แวร์ Media Create ล่าสุดเปิดเผยว่าอย่างน้อย 1,890,273 หน่วยจากจำนวน 7.5 ล้านรายเป็นยอดขายปลีกของ PlayStation 4 ในประเทศญี่ปุ่น และทาง Famitsu ยังเผยอีกว่า ปลายเดือนที่แล้วมียอดกว่า 652,614 หน่วยเป็นยอดขายดิจิตอลของ PlayStation 4 ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ทั้งหมดนี้วางจำหน่ายแค่เฉพาะเวอร์ชั่นคอนโซลเท่านั้น
สำหรับ PC คาดว่าน่าจะมีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้

ที่มา - gamatsu

Get latest news from Blognone

Comments

By: arthurasdf
Android
on 7 March 2018 - 09:25 #1037016

มันทำมาให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ดึงคนที่ไม่เคยเล่นมาได้เยอะมาก