Tags:
Node Thumbnail

หลังจากไมโครซอฟท์ได้เตรียมหยุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Windows Live OneCare ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ทาง Reuters ได้รายงานว่าโฆษกของไมโครซอฟท์ได้กล่าวว่าขณะนี้ไมโครซอฟท์กำลังทำการทดสอบ Morro กับพนักงานบริษัทอยู่ และยังกล่าวเสริมว่าไมโครซอฟท์เตรียมที่จะปล่อยเป็นรุ่นทดลองใช้หรือตัวเบต้าในเร็วๆ นี้ โดยไม่ได้ระบุวันที่ชัดเจนแต่อย่างไร

A Microsoft spokesman said on Wednesday that the world's biggest software maker is testing an early version of the product with its own employees. Microsoft would "soon" make a trial version, or product beta, available via its website, he added, but declined to provide a specific date.

โดย Morro เป็นโค้ดเนมของโซลูชั่นในการป้องกันมัลแวร์แบบเรียลไทม์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป โดยมีพื้นฐานมาจาก Malware protection engine ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ Forefront มีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ผ่านการแยกดาวน์โหลด ไม่ได้รวมเข้ากับระบบปฏิบัติการวินโดว์ (อาทิ Windows 7) โดย Morro จะสามารถจัดการกับไวรัส สปายแวร์ รูทคิท และโทรจัน ได้ (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Morro ได้จากบทความ "อะไรบ้างที่รู้และไม่รู้เกี่ยวกับ Morro (What we do and don't know about Microsoft's Morro)" โดย Ars Technica)

ที่มา: Reuters ผ่าน Ars Technica, ZDNet

Get latest news from Blognone

Comments

By: demon69gt on 12 June 2009 - 15:48 #108120

ป้าดดดดด ไม่มีคนสนใจเลยเหรอ