Tags:
Node Thumbnail

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา Jihyo วง TWICE ไอดอลเกาหลีเองก็โพสข้อความผ่านบัญชีของวงระบุว่าถูกแฮคบัญชี KakaoTalk ส่วนตัว (โปรแกรมแชทที่นิยมใช้ในเกาหลีใต้) เพื่อหลอกให้สมาชิกในครอบครัวโอนเงินให้เช่นเดียวกัน ซึ่งปัญหานี้กำลังระบาดในแถบเกาหลีและญี่ปุ่น

เธอโพสภาพหน้าจอ KakaoTalk พร้อมระบุว่า “บัญชี naver ของฉันถูกแฮคและล็อกไว้ ทำให้ฉันไม่สามารถเข้าไปเช็คอีเมลเกี่ยวกับงานได้ แต่เมื่อเช้าครอบครัวของฉันกลับส่งข้อความนี้มาให้ คุณพยายามทำเรื่องร้ายๆ นี้เพื่อค้นหาข้อมูลครอบครัวของฉัน เพียงเพราะฉันเป็นคนดังเหรอคะ? อย่ามาเล่นตลกกับเรื่องไม่เป็นเรื่องโดยใช้วิธีแย่ๆ แบบนี้เลยค่ะ ฉันบอกเลยว่า จะไม่ยอมให้เกิดขึ้นอีกแน่ ให้รู้จักขอบเขตของตัวเองด้วย”

Tags:
Node Thumbnail

LG mobile ประเทศเกาหลีใต้ ปล่อยมิวสิควิดีโอ LG V30 x TWICE Knock Knock ของสาวๆ วง TWICE เพื่อโปรโมตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง LG V30

เนื้อหาหลักเป็นการนำเสนอฟีเจอร์เด่นๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่น V30 ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 6 นิ้วในอัตราส่วน 18:9 Full Vision P-OLED, ฟีเจอร์กันน้ำ, Point Zoom ฯลฯ โดยใช้ท่าเต้นในเพลง Knock Knock ของวง TWICE เองเป็นตัวดำเนินเรื่อง

LG V30 จะมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 21 กันยายนนี้