Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

John Gruber แห่ง DaringFireball.net ได้ออกมาโพสในบล็อกของตัวเองว่า me.com อาจจะเป็นชื่อใหม่ของ Apple's .Mac แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใดที่ชัดเจนนอกจากเจ้าของ me.com คนใหม่คือ Kenneth Eddings (eddingsk@apple.com) ที่ปรากฎบน DNS admin ของ Me.com และ Kenneth Eddings ทำงานเป็น Hostmaster ที่แอปเปิลนั้นเอง

me.com ก่อนหน้านี้เป็นเว็บไซต์ social networking community ต่อมาได้เปลี่ยนโดเมนมาเป็น Snappville.com ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2007ที่ผ่านมา ในตอนนี้ในหน้าเว็บไซต์ me.com ยังไม่มีอะไรนอกจากประกาศให้ผู้ใช้เก่ารู้ว่าเว็บไซต์ย้ายไปที่ Snappville.com

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ร่วมสองเดือนแล้วที่นักพัฒนาของแอปเปิลได้ทำการทดสอบ และแก้ไขปัญหาต่างๆ ของ Mac OS X Leopard เวอร์ชั่นล่าสุด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Mac OS X 10.5.3 เวอร์ชั่นทดสอบ (build 9D34) ได้ถูกส่งให้นักพัฒนา ซึ่งมีจุดที่ต้องแก้ไขเพียงจุดเดียว ตอนนี้ยังไม่มีการพบปัญหาใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีของคนใช้แมค ถ้านับจากที่ Mac OS X 10.5.2 ถูกส่งออกมา มีการแก้ไขปัญหาไปแล้วมากกว่า 200 จุด (คนใช้แมคตอนนี้คงคิดว่า เครื่องผมตอนนี้มีบั๊กมากสองร้อยที่เลยหรอ?)

ตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดวันที่ที่ Mac OS X 10.5.3 จะออกมาให้คนใช้แมคอัพเดทกัน ซึ่งหลายคนคาดไว้ว่าน่าจะเป็นต้นเดือนหน้าที่มีงาน Apple's Worldwide Developer Conference (WWDC) ในวันที่ 9 มิถุนายน

หลังจากที่ออกโฆษณาตัวใหม่มาเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านแอปเปิลก็ได้นำโฆษณาตัวล่าสุดออกมาเรียกลูกค้าเพิ่มทันที โดยโฆษณาตัวนี้ออกอากาศครั้งแรก ที่รายการ American Idol ของช่อง FOX network.

โฆษณาตัวนี้จะเสียดสี เหมือนโฆษณาตัวก่อนๆได้มากน้อยเพียงใดไปติดตามชมในเว็บไซต์ แอปเปิล ได้เลยครับ

ที่มา Mac ads,tuaw

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ทาง The folks กลุ่่มนักพัฒนาโปรแกรม iphone ได้เผยแพร่โปรแกรมปลดล็อก iphone เพื่อที่จะให้สามารถใช้ ซิม ของเจ้าอื่นแบบฟรีๆแล้ว

โปรแกรมรวมทั้ง source code ยังคงเปิดให้ดาวน์โหลด ควบคู่กันไปด้วยที่ Gizmodo mirror ส่วนวิธีการใช้ทีมพัฒนายังไม่ทำออก ซึ่งคาดว่าจะนำออกมาเผยแพร่เร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ทาง iphonesimfree เพิ่งจะขาย โปรแกรมปลดล็อกในราคา 99$