Tags:
Node Thumbnail

© One Studio คือหนึ่งในค่ายพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์ม iPod Touch / iPhone สัญชาติไทยที่นักเล่นเกมทั้งหลายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเคยฝากผลงานสร้างสรรค์เอาไว้แล้วมากมายหลายหลาก เริ่มจากเกมทำอาหารไทยที่ออกวางจำหน่ายใน AppStore ทั่วโลกอย่าง Thai Cooking Mania หรือเกมสนุกๆ เล่นคลายเครียดอย่าง Roller Bug หรือเกมที่มีเนื้อหาหนักขึ้นหน่อยอย่าง Fantasy Hockey 3D และล่าสุด Van Helsing: The Undead Slayer มาวันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเผยโฉมสุดยอดเกมแห่งความภาคภูมิใจสำหรับชาวไทย ที่มีการอ้างอิงแนวความคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเอาไว้ได้อย่างแยบยล

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ของเล่นใหม่จาก Apple ได้เวลาออกมาให้ชาวโลกเตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วครับ เมื่อ Apple ประกาศเปิดการสั่งจองล่วงหน้าของ iPad เป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าเราไม่พลาดนำมาอัพเดท

iPad เปิดให้ผู้ที่มีที่อยู่ในอเมริกาเท่านั้นที่สามารถสั่งจองในครั้งนี้ได้ โดยจะส่งต่อให้ผู้ที่สั่งจองในวันที่ 3 เมษายน 2553 ตามที่มีข่าวไปแล้วล่วงหน้า

โดยข่าวดีครั้งนี้ตกเป็นของหลายๆ ประเทศที่มีการกำหนดพิกัดสินค้าให้สินค้าประเภท “เครื่องจัดการข้อมูลอัตโนมัติ (automatic data processing machine)” เป็นสินค้าปลอดภาษีอากร และหนึ่งในกลุ่มประเทศผู้โชคดีเหล่านั้นก็คือกลุ่มประเทศในสหราชอาณาจักร นั่นเองครับ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Apple ประกาศเปิดตัว iPad ไปเมื่อวันที่ 27 มกราคมปีนี้ กลุ่มนักวิเคราะห์ก็ออกมาเสนอผลการวิเคราะห์ความคิดเห็นของเกมเมอร์มากมายต่ออุปกรณ์ที่กำลังจะออกนี้ จากบทสัมภาษณ์ของ Industry Gamers ผลการวิจัยชี้ให้เห็นประเด็นน่าสนใจสองอย่างด้วยกันคือ (1) กระบวนการพัฒนาของ Apple ในด้านเกมที่ค่อนข้างจะเอื่อยเฉื่อย คือพัฒนาจากเกมทั่วไปก่อนถึงจะขึ้นมาเป็นเกมในคุณภาพ “เทียบเท่า PSP” (2) การขาดการสนับสนุนจากค่ายเกมค่ายใหญ่ๆ