Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ขอแสดงความยินดีกับทีม Xavier.KU-Sotus ที่คว้าแชมป์ E-Warriors Dota 2 Championships 2017 ไปครองได้สำเร็จครับ สำหรับการแข่งรอบสุดท้ายของรายการนี้เป็นการพบเจอกันระหว่าง Xavier.KU-SotusZ (ม.เกษตรศาสตร์) เจอกับ Masaros+4 (ม.ธรรมศาสตร์) เป็นการแข่งที่ดุเดือดและมันส์มากลุ้นระทึกกันอยู่หลายจังหวะ สวนกันไปสวนกันมา โอ้โห..ใครไม่ดูถือว่าพลาดมากๆครับ บอกได้เลยสำหรับคู่นี้เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีของคู่ชิงสำหรับรายการนี้จริงๆครับ
No Description

สำหรับ Xavier.KU-Sotus เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางขึ้นสำหรับ Dota 2 ระดับมหาวิทยาลัย เราขอใช้สถิติของพวกเขาในการแข่งขันรอบเมนดรอว์ของทัวร์นาเมนท์มหาวิทยาลัยระดับ “เมเจอร์” 4 รายการหลังสุด (U-League 2016, DUC 2017, UC-League Dota 2 และ E-Warriors) ในการแนะนำตัวถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในการชนะการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะจะได้เห็นกันทาง ช่อง 5 บ่อยๆ ในรายการ E-Warriors โดยผลการแข่งขันมีดังนี้

แข่ง 22 นัด
ชนะ 21 นัด
เสมอ 1 นัด

KU.Sotus มีจุดเด่นที่ผู้เล่น 3 คน ซึ่งอยู่กับทีม Xavier Esports ได้แก่ ‘Ner Earnzamax และ stz (ที่มี Thay Ekamai เป็นผู้สนับสนุนส่วนตัวอย่างไม่เป็นทางการ) โดยทั้ง 3 คนเป็นแกนหลักของทีมที่เล่นด้วยกันมานาน และทั้งสามคนสามารถสั่งแผนและเดินเกมได้หมด ส่วนออฟเลนอย่าง Ross(Panda) น้องชายแท้ ๆ ของ stz ก็เป็นผู้เล่นที่ปล่อยให้เกิดไม่ได้เพราะเขาสามารถแบกทีมได้เมื่อชาติต้องการ ส่วน Mooyoi ซัพห้าไม่ธรรมชาติผู้เชื่อฟังของกัปตัน ‘Ner อย่างเคร่งครัด ก็เป็นผู้เล่นที่สร้างพื้นที่ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเสมอมา
อ้างอิง - Common Ground

สำหรับใครที่อยากติดตาม Xavier Esports สามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ Xavier Esports

No Description

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แฟนเพจ E-Warriors
ติดตามรายการ E-Warriors ได้ทางช่อง 5 (ดิจิตอลทีวี หมายเลข 1) ทุกวันอังคาร เวลา 20.20 - 21.20 น.

ที่มา - E-Warriors

Get latest news from Blognone