Tags:
Node Thumbnail

Veritas ผู้ให้บริการจัดการข้อมูลและโซลูชันจัดเก็บข้อมูล เผยความก้าวหน้าและเทคโนโลยีใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ 360 Data Management สำหรับองค์กรในการรับมือโลกมัลติคลาวด์ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 360 Data Management ที่มีการประกาศได้แก่

  • Veritas NetBackup 8.1

โซลูชันแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูล เทคโนโลยีใหม่ในโซลูชันนี้คือ NetBackup CloudCatalyst เพื่อช่วยจัดการข้อมูลซ้ำซ้อน (Deduplication) ช่วยให้องค์กรลดขนาดข้อมูลลงได้รวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานคลาวด์ และ NetBackup Parallel Streaming สำหรับแบ็คอัพเวิร์กโหลดบิ๊กดาต้าและแอปเช่น NoSQL, Hadoop และ Cassandra ซึ่ง Vertias เคลมว่าใช้เวลาเร็วกว่าของเจ้าอื่น

  • Veritas Information Map

โซลูชันตรวจสอบทรัพยากรข้อมูลองค์กรแบบเรียลไทม์ในแบบภาพและอินเทอร์แอคทีฟ โดย Veritas ประกาศปรับปรุงการแสดงผลด้วยการเชื่อมต่อแหล่งข้อมูลใหม่ 23 แหล่ง ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ใช้งานในช่วงหลายไตรมาสต่อจากนี้ ครอบคลุมทั้ง Azure Store, OneDrive for Business, SQL Server, Google Drive, Google Cloud Storage, Oracle Database, Box ฯลฯ

  • อุปกรณ์ Veritas Netbackup 5340 Appliance

อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับปกป้องและจัดการข้อมูล มาพร้อมโซลูชันทั้งหมดของ NetBackup 8.1 ติดตั้งและใช้งานง่าย โดย Vertias ระบุว่าวางจำหน่ายในไตรมาสถัดไป

ที่มา - งานแถลงข่าว

Get latest news from Blognone

Comments

By: arjin
WriteriPhoneWindows
on 1 December 2017 - 11:35 #1021843
arjin's picture

header เขียนว่า Vertias << Veritas