Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

[Dota 2] Galaxy Battles - Emerging Worlds ทัวร์นาเมนต์ระดับ Major ครั้งแรกของโซน SEA เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นแล้ว

ในฤดูกาลแข่งขัน Dota Pro Circuit 2017-2018 ที่กำลังจะเริ่มเปิดฉากในเดือนตุลาคมนี้ โซน SEA กำลังจะมีทัวร์นาเมนต์ระดับ Major เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกกับงาน Galaxy Battles - Emerging Worlds มีเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจัดขึ้นโดย Fallout Gaming และ Purpose Win ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การแข่งขัน Dota 2 แต่ยังรวมความบันเทิงอื่นๆ และ เทศกาลดนตรีเข้าไว้ในงานนี้อีกด้วย

Galaxy Battles - Emerging Worlds ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-21 มกราคม 2018 นี้ จะมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีมและแข่งขันกันที่ Philiipines Arena สนามกีฬาในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกขนาด 60,000 ที่นั่งในเมือง Bulacan ประเทศฟิลิปปินส์

สัดส่วนสำหรับ 16 ทีมดังกล่าวนั้น ประกอบด้วย

  • ทีมเชิญ 8 ทีม
  • ทีมจากรอบคัดเลือกประจำภูมิภาค 6 ทีม (โซนจีน / SEA / ยุโรป / CIS / อเมริกาเหนือ / อเมริกาใต้ โซนละ 1 ทีม)
  • ทีมจากรอบ Wildcards 2 ทีม (รอบ Wildcards ประกอบด้วยผู้ชนะและรองชนะเลิศจากทัวร์นาเมนต์ New Blood Championships และ อันดับสองจากการแข่งขันรอบคัดเลือกประจำภูมิภาคของโซน CIS และ ยุโรป)

สำหรับทีมเชิญที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แล้วนั้น ประกอบด้วย Newbee OG TnC และ Infamous

นอกจากโซนการแข่งขัน Dota 2 แล้ว Galaxy Battles - Emerging Worlds ยังมีอีก 2 โซนเพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงแบบครบวงจร ประกอบด้วย The Galaxy Battles Dota 2 World สวนสนุก Dota 2 พร้อมสถานที่สำหรับพักผ่อนซึ่งผู้เข้าชมสามารถทดลองสั่งเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dota 2 มาลิ้มลองได้ พร้อมกับบูธอีเวนท์จากสปอนเซอร์ของงานนี้ และ The Galaxy Entertainment Arena เทศกาลดนตรี Galaxy Battle Music Festival ซึ่งจะจัดในสนามกีฬากลางแจ้งพร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินท้องถิ่นและระดับโลกมาแสดงให้ชมตลอดรายการ

alt="Imgur"

ที่มา GosuGamers Dota 2

Get latest news from Blognone