Tags:
Forums: 

ชุดเครื่องเกม PlayStation®4 UNCHARTED Adventure Pack จะวางจำหน่ายตั้งแต่ 10 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในราคา 13,390 บาท มาพร้อมเครื่องเกม PlayStation®4 Slim และ
เกมซีรีส์ชื่อดัง Uncharted ครบทั้งสี่ภาค

ประเทศไทย: 3 กุมภาพันธ์ 2560 - โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศเปิดตัว ชุดเกมคอนโซลใหม่ PlayStation®4 (PS4®) UNCHARTED Adventure Pack ซึ่งรวบรวมเกมซีรีส์ Uncharted ครบทั้งสี่ภาค พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ในราคา 13,390 บาท

The UNCHARTED Adventure Pack มาพร้อมเครื่องเกม PlayStation®4 Slim (ราคา 12,990 บาท) เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยเกม “UNCHARTED 4: A Thief’s End™” (ราคา 1,890) บาท และเกม “UNCHARTED: The Nathan Drake Collection™” (ราคา 890 บาท)

“UNCHARTED 4: A Thief’s End™” เป็นภาคที่สี่และเป็นบทสรุปของเกมซีรีส์ UNCHARTED ที่ประสบความสำเร็จสร้างยอดขายได้มากกว่า 8.7 ล้านชุดทั่วโลก ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2559

“UNCHARTED: The Nathan Drake Collection™” เป็นการรวบรวมเกม UNCHARTED 1-3 ที่ประสบความสำเร็จมาไว้ด้วยกัน รวมไปถึงโหมดเล่นคนเดียวสำหรับ “UNCHARTED: Drake’s Fortune™”, “UNCHARTED 2: Among Thieves™”, และ

“UNCHARTED 3: Drake’s Deception™”
ในชุดนี้ยังประกอบไปด้วยสิทธิพิเศษในการสมัครเป็นสมาชิก PlayStation®Plus 3 เดือนและขยายการรับประกันเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี

ในชุด UNCHARTED Adventure Pack ประกอบไปด้วย

  1. เครื่องเกม PlayStation 4 Slim 500GB (ราคา 12,990 บาท)
  2. บัตรสมาชิก PlayStation®Plus 3 เดือน
  3. บัตรขยายการรับประกัน 1 ปี
  4. เกม “UNCHARTED 4: A Thief’s End™” (ราคา 1,890 บาท)
  5. เกม “UNCHARTED: The Nathan Drake CollectionTM” (ราคา 890 บาท)

* Includes worldwide sell through data for both Blu-ray Disc sell-through quantities and digital sales.

เกี่ยวกับ “UNCHARTED 4: A Thief’s End™”:
เป็นเวลาหลายปีหลังการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ นาธาน เดรค นักล่าสมบัติที่ปลดเกษียณถูกบังคับให้กลับเข้ามาในโลกของการขโมยอีกครั้ง ที่มีการเดิมพันที่มากขึ้น เขาต้องออกเดินทางไปรอบโลกเพื่อแสวงหาผู้อยู่เบื้องหลังของประวัติศาสตร์นิทานสมบัติของโจรสลัด การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อทดสอบขีดจำกัดของร่างกาย การไขปริศนา และความเสียสละเพื่อปกป้องคนที่เขารัก

เกี่ยวกับ “UNCHARTED: The Nathan Drake Collection™”:
จากการเล่าเรื่องที่แหวกแนวของค่ายผู้ผลิตเกม Naughty Dog มาสู่มหากาพย์เกมที่ปฎิวัติการผจญภัย ที่ได้รับการสร้างโดย Bluepoint Games ที่ใช้ขุมพลังของเครื่องเกมคอนโซล PS4 หนึ่งในประสบการณ์เกมซีรีส์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ให้คุณได้ติดตามการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายของนาธาน เดรค ไปทั่วโลกจากจุดเริ่มต้นอันต่ำต้อยไปสู่การค้นพบอันยิ่งใหญ่ พบกับตัวละครที่น่าจดจำอย่าง เดรค ที่ทำให้ชีวิตและมิตรภาพบนเส้นทางของการแข่งขันกับศัตรูที่โหดเหี้ยมไปสู่การค้นพบขุมทรัพย์ที่คาดไม่ถึง เกมชุด UNCHARTED: The Nathan Drake Collection™ ประกอบไปด้วยโหมดเล่นคนเดียวสำหรับ “UNCHARTED: Drake’s Fortune™”, “UNCHARTED 2: Among Thieves™”, และ “UNCHARTED 3: Drake’s Deception™”

เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์
ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation® ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation®4, PlayStation®VR, PlayStation®Vita, PlayStation®3, PlayStation®Store, PlayStation®Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginal และซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

“PlayStation” is a registered trademark of Sony Interactive Entertainment Inc. “PS4” is a trademark of the same company.
All other trademarks are property of their respective owners.

Other information:
Website: http://asia.playstation.com
PlayStation®Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop
Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia
Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วาทิน ลิปิสุนทร
Sony Interactive Entertainment Hong Kong Ltd. Singapore Branch
โทร: +66 81 640 1412
อีเมล: vatin.li@sony.com

ติดต่อข้อมูลประชาสัมพันธ์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ปิยพงษ์ มิดชิด 083 253 4891 Email: Piyapong@pc-a.co.th
นภา สุทธิญาณโสภณ 081 867 2241 E-mail: Napa@pc-a.co.th
นันทวัฒน์ อินทรโยธิน 086 369 4191 Email: Nantawat@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone