Tags:
Node Thumbnail

อดีตประธาน Rockstar North “Leslie Benzies” ผู้สร้างผลงานเกมซีรีส์ GTA มานับไม่ถ้วน (ทุกภาคตั้งแต่ภาค 3 เป็นต้นมา) หลังจากที่ลาออกจากบริษัทไปในเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา Benzies ก็ได้ก่อตั้งสตูดิโอเกมของตนเองขึ้นมา (ยังไม่มีชื่อ) และล่าสุดสตูดิโอดังกล่าว ก็ประกาศเปิดตัวผลงานแรกภายใต้ชื่อ “Everywhere” เป็นเกมที่ใช้ Lumberyard เอนจินของ Amazon ในการพัฒนา

ยังไม่มีรายละเอียดของเกมเปิดเผยออกมามากนัก ทางหน้าเว็บ อธิบายไว้เพียงคร่าว ๆ ว่า “เป็นเกมที่กระตุ้นและผสมผสานโลกแห่งความจริงเข้ากับโลกเวอร์ชวล ดำเนินชีวิตตามเรื่องราวของคุณ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ดำเนินชีวิตในเรื่องราวของพวกเราด้วย“

alt="everywhere"

คำกล่าวจาก Benzies

Everywhere เป็นเกมที่มีกลไลตามสไตล์เกมดั้งเดิมอยู่เป็นจำนวนมาก แต่พวกเราจะทำสิ่งที่มันมีอะไรมากกว่านี้ สิ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก… “ทุกสิ่งอย่าง”

ผู้เล่นในสมัยนี้ฉลาดขึ้นมาก และความต้องการของพวกเขาที่มีต่อเกมก็มากขึ้นเช่นกัน พวกเราอยากให้ผู้เล่นมีอิสระที่แท้จริงในการดำเนินชีวิตในโลกของเรา ในแบบที่พวกเขาต้องการ เป้าหมายของพวกเราคือการทำให้มีวิธีการเล่นที่หลากหลาย และมีสไตล์ที่ไม่เพียงแต่จะบอกเรื่องราวของพวกเราเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ชีวิตในตัวตน ในการผจญภัยที่พวกเขาถวิลหามากที่สุดได้

สตูดิโอไร้ชื่อดังกล่าวปัจจุบันตั้งอยู่ในเอดินบะระ, สกอตแลนด์, ลอสแองเจลิส และแคลิฟอร์เนีย ประกอบไปด้วยพนักงานประมาณ 30 คน และยังรับสมัครสมาชิกเพิ่มเรื่อย ๆ ซึ่งหนึ่งในพนักงานก็เคยเป็นบุคลากรชั้นยอดจาก Rockstar North ด้วย

ที่มา – freedomcgc

Get latest news from Blognone