Tags:
Forums: 

บาร์โค้ดดีดีดอทคอม ขอแนะนำเครื่องสแกนใบหน้าและนิ้วราคาถูกรุ่นล่าสุด Zkteco Thai01 H3+ ด้วยราคาไม่ถึงหมื่น ซึ่งตัวเครื่องรองรับการสแกนลายนิ้วมือได้ถึง 1,000 ลายนิ้วมือ เก็บข้อมูลการลงเวลาได้มากถึง 80,000 รายการ พร้อมจอ TFT ขนาดใหญ่ ตัวเครื่องมีความเร็วในการสแกนลายนิ้วที่แม่นยำ และรวดเร็ว และสามารถรองรับการเพิ่มฟังชั่นการอ่านบัตร Proximity หรือ Mifare ได้ Finger Scan ZKteco Thai01 H3+ มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงตอบรับเป็นภาษาไทย ในการสแกนว่าผ่าน หรือไม่ผ่าน พร้อมทั้งเก็บภาพผู้สแกนลงเวลาอีกด้วย

เครื่องสแกนลายนิ้วมือลงเวลา Thai01 H3+ นอกจาราคาที่ถูก แต่ยังคงเน้นระบบ ประหยัดพลังงานโดยใช้ไฟ เพียง 5 โวลล์ และด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ TCP/IP ที่สามารถกำหนด IP Adderss ให้กับเครื่องเพื่อการเชื่อมต่อในระบบอีเธอร์เน็ต (Ethernet) รองรับการเชื่อมต่อ USB อีกด้วย

ด้วยคุณสมบัติของโปรแกรม Attendance Management เวอร์ชั่นภาษาไทยที่สามารถแสดงรายงานการมาทำงานของพนักงานแต่ละคนได้ หรือจะเลือกส่งข้อมูลออกเป็น Text File เพื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรมคิดเงินเดือนยี่ห้อต่าง ๆ ก็ได้ เหมาะสำหรับหน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้านทั่วไป ที่ต้องการบันทึกเวลาพนักงานและควบคุมการเข้าออกในจุดที่สำคัญ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บาร์โค้ดดีดีดอทคอม โทร. 0-2476 1146 www.barcode-dd.com

Get latest news from Blognone