Tags:
Forums: 

กรุงเทพ- ประเทศไทย- แอมดอกซ์ ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นได้รับรางวัล VoLTE Innovation of the Year หรือรางวัลนวัตกรรมแห่งปีทางด้าน Amdocs advanced voice/video calling solution ซึ่งเป็นโซลูชั่นของการสั่งการด้วยภาพและเสียง ในขณะที่บริการ Amdocs Centralized Management และบริการ Optimization Solution ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Network Optimization Innovation of the Year จากงาน Telecom Asia Readers’ Choice & Innovation Awards 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเป็นงานประกาศรางวัลประจำปีทางด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและผลงานทางด้านอุตสาหกรรมที่ได้รับการโหวตจากผู้ให้บริการชั้นนำในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

สำหรับ The Amdocs Centralized Management and Optimization solution คือโซลูชั่นระบบการสื่อสาร แบบไร้สาย (RAN ) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการทางด้านเครือข่ายมือถือ สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม และรองรับ การใช้งานในเครือข่าย 2G, 3G, and LTE/ 4G สำหรับประสิทธิภาพทางการใช้งานข้อมูลร่วมกัน (Data Sharing) การใช้งานในระบบอัตโนมัติ การใช้งานของเครือข่ายที่มีความสามารถสูงและอุปกรณ์ที่มีความอิสระ จะเข้ามามีส่วนช่วยให้ผู้ให้บริการ สามารถใช้งานในเครือข่ายเคลื่อนที่ที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว รวมทั้งความสามารถทางด้านการจัดสรรทรัพยากรและเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการทำความเข้าใจและเสริมสร้างประสบการณ์ อันน่าพึงพอใจและบรรลุผลตอบแทนการลงทุนในด้านเครือข่ายแก่ลูกค้า

โซลูชั่นการสั่งการด้วยเสียงและภาพของแอมดอกซ์ (Amdocs, advanced voice/video calling solution) เป็นโซลูชั่นทางด้านนวัตกรรม ที่มีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการงานที่ซับซ้อน เพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าและเพิ่มผลตอบแทนทางการลงทุนด้านเครือข่าย โดยโซลูชั่นนี้จะเสริมสร้างและผสมผสานลักษณะสำคัญ อาทิเช่น อุปกรณ์ด้านเครือข่าย ความยืดหยุ่นในระดับสูงและความเชี่ยวชาญทางด้านดารตรวจสอบ เพื่อที่จะเกิดประโยชน์ทางเทคโนโลยีและคอมเมอร์เชียลที่แตกต่างกัน ซึ่งโซลูชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Amdocs Network Solutions portfolio.

เทเลคอม เอเชีย (Telecom Asia ) จัดงานประกาศรางวัล The Readers' Choice & Innovation Awards ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเพิ่มความตระหนักในนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและความสำเร็จของผู้ให้บริการด้านเทเลคอมชั้นนำสำหรับการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยในปีนี้ ได้ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จปีที่ 9 ซึ่งช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง คณะบรรณาธิการ พร้อมด้วยนักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุตสาหกรรม ได้ทำการคัดสรรและเสนอชื่อทั้งหมด 21 ประเภท โดยทำการเลือก 52 บริษัท จาก 95 บริษัท ก่อนที่จะเปิดให้ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายได้ลงคะแนน

ที่มาข้อมูลสนับสนุน
•ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ โซลูชั่นทางด้านเครือข่ายแอมดอกซ์
•ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับแอมดอกซ์
•สมัครเป็นสมาชิก RSS Feed ของแอมดอกซ์ และติดตามเราบน Twitter, Facebook, LinkedIn และ YouTube

#

เกี่ยวกับ แอมดอกซ์
แอมดอกซ์ ผู้นำทางด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์และบริการสำหรับผู้ให้บริการทางด้านการสื่อสาร, เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และมีเดีย ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมไปถึง The New World of Customer Experience™ ที่นำเสนอนวัตกรรมการบริการส่วนบุคคลให้กับลูกค้าผ่านดีไวซ์และเน็ตเวิร์คทุกรูปแบบ กว่า 30 ปี โซลูชั่นต่างๆจากแอมดอกซ์ ซึ่งประกอบไปด้วย BSS, OSS, การจัดการเน็ตเวิร์ค และ Optimization รวมไปถึงบริการและการจัดการระดับมืออาชีพ ทำให้มูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าเติบโตขึ้น โดยการลดความซับซ้อนของของระบบปฏิบัติการ, ลดค่าใช้จ่าย และใช้เวลาสำหรับวางแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ๆ

แอมดอกซ์และพนักงานกว่า 24,000 คนให้บริการลูกค้าในกว่า 90 ประเทศ และอยู่ในรายชื่อ NASDAQ Global Select Market ในปีการเงิน 2015 แอมดอกซ์มีรายได้ 3,600 ล้านเหรียญสหรัฐ
Amdocs: Embrace Challenge, Experience Success. ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amdocs.com

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ:
สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟท์)
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 02-653-2717-9 แฟกซ์ 0-2653-2720
gift@spark.co.th

Get latest news from Blognone