Tags:
Forums: 

กลุ่มชาติพันธุ์จากทั่วไทยกว่า 5,000 คน เดินทางเข้ากราบพระบรมศพในวันที่ 12 ธันวาคม 2559

ขอเชิญอาสาสมัครช่วยอำนวยความสะดวก กลุ่มชาติพันธุ์จากทั่วประเทศไทย อาทิ ชาวกระเหรี่ยง ชาวมอญ และชาวเขาเผ่าต่างๆ คาดว่ามีจำนวนกว่า 5,000 คน เข้ากราบพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในวันที่ 12 ธันวาคม 2559

กลุ่มชาติพันธุ์จากทั่วประเทศจะทยอยเดินทางเข้ามาถึงกรุงเทพมหานครตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 11 ธันวาคมนี้ โดยจะพักที่สนามม้านางเลิ้ง ซึ่งการจัดการเรื่องการเดินทาง สถานที่พักและการอำนวยความสะดวกนั้น นายวิลิต เตชะไพบูลย์ ในฐานะหนึ่งในทีมงานผู้ประสานงานของ ประชาชนจิตอาสาภาคเอกชนกล่าวว่า “ได้รับความร่วมมือของ ประชาชน ภาคเอกชน สหภาพแรงงาน รัฐวิสาหกิจ และภาครัฐ และกทม และส่วนกลางหลายหน่วยงานได้เตรียมงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องกลุ่มชาติพันธุ์ เนื่องจากมาพร้อมกันถึงกว่า5000 คน

นอกจากนี้ ขอเชิญอาสาสมัคร ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ผู้ที่ต้องการนำอาหาร สิ่งของ ไปแจกติดต่อ ที่ วิลิต เตชะไพบูลย์ เพื่อจะให้กระจายสิ่งของได้อย่างทั่วถึง สามารถเข้าไปติดตามข่าวได้ที่ Facebook: อาสาสมัครต้อนรับกลุ่มชาติพันธุ์”

อาสาสมัครที่ต้องการไปช่วย และนำอาหาร สิ่งของ ไปแจกติดต่อ คุณวิลิต เตชะไพบูลย์ หรือ คุณเปิ้ล ที่เบอร์ 081 625 7961 เพื่อจะให้กระจายสิ่งของได้อย่างทั่วถึง และเชิญอาสาสมัครที่จะไปช่วยดูแลต้อนรับ สามารถเข้าไปติดตามข่าวได้ที่ Facebook: อาสาสมัครต้อนรับกลุ่มชาติพันธุ์

Get latest news from Blognone