Tags:
Node Thumbnail

Pandora บริการวิทยุสตรีมมิ่งทางอินเทอร์เน็ตได้ขยับขยายมาเปิดบริการใหม่คือ Pandora Premium ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงแบบเต็มตัวเหมือนกับ Spotify และ Apple Music ซึ่งเป็นเวลาเพียง 1 ปีหลังจากที่ได้เข้าซื้อบริการสตรีมมิ่ง Rdio

ฟีเจอร์หลักของบริการ Pandora Premium ก็จะเหมือนกับบริการสตรีมมิ่งอื่น ตั้งแต่เพลงที่ฟังได้ไม่อั้น, ดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ฟังออฟไลน์ โดยส่วนที่น่าสนใจก็มี smart playlist ให้ผู้ใช้เพิ่มเพลงที่เหมือนกันโดยอัตโนมัติเพียงกดปุ่มเดียว (แล้ว Pandora จะเลือกเพลงมาให้), personalized search ผลลัพธ์ที่ค้นหาในบริการจะแตกต่างกันไปตามผู้ใช้แต่ละคน, ส่วน browse จะปรับไปตามแนวที่ฟัง รวมถึงส่วน new release ด้วย โดยจะนำข้อมูลการฟังเพลงของผู้ใช้มาคอยวิเคราะห์ ทั้งข้อมูลจาก Pandora เดิม รวมถึง Pandora Premium ที่ผู้ใช้ได้เริ่มใช้งาน

ดีไซน์ของบริการ Pandora Premium จะออกไปในแนวทางเดียวกับ Rdio คือสีของตัวแอพจะสามารถเปลี่ยนไปตามปกอัลบั้มของเพลงที่กำลังเล่นอยู่ และยังคงมีฟีเจอร์ thumbs และ radio stations ในแบบที่ผู้ใช้ Pandora คุ้นเคย โดย Pandora Premium จะมีการรวม playlist ของเพลงทุกเพลงที่ผู้ใช้เคย thumbed up ไว้ใน Pandora ด้วย

Pandora Premium นี้จะให้บริการผู้ใช้โดยเก็บค่าใช้จ่ายรายเดือนเดือนละ 10 ดอลลาร์ และจะเริ่มให้บริการจริงกับผู้ใช้ทั่วไปในต้นปีหน้า

ที่มา - Pandora, The Verge

No Description

No Description

No Description

Get latest news from Blognone