Tags:
Forums: 

• ทริปผจญภัยสู่โตเกียว 4 วันรอคุณอยู่
• ซื้อแล้วรับ HyperX ของขวัญสุดพิเศษและเป็นรุ่นลิมิเต็ทจาก Assassin' s Creed

No Description
กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 6 ธันวาคม 2016 - จากวีดีโอเกมที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ Assassin' s Creed สู่หนังแนวแอ็คชั่นผจญภัย ที่เตรียมเข้าสู่โรงภาพยนตร์ทั่วโลกในช่วงธันวาคม 2016 พร้อมแล้วสำหรับมือสังหารในตำนาน, HyperX แบรนด์ที่อยู่คู่กับคอเกมมาอย่างยาวนาน ประกาศจับมือกับ 20th Century Fox ในการนำเสนอโอกาสสุดพิเศษ เพื่อให้คุณได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจกับทริปชมภาพยนตร์ Assassin' s Creed ไกลถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ซึ่งคุณจะได้ซึมซับกับบรรยากาศศิลปะการต่อสู้เก่าแก่และให้คุณดื่มด่ำกับการผจญภัยในมหากาพย์ดั่งเช่นการเป็นนักฆ่าอย่างแท้จริง
ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2016 ไปจนถึง 31 มกราคม 2017 เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX คุณสามารถร่วมสนุกด้วยการ "ลุ้นรางวัลร่วมทริปสัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์ Assassin’s Creed" และโอกาสในการชิงรางวัลใหญ่สุดพิเศษจำนวนจำกัด Assassin’s Creed limited-edition ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่, ร่มดาบ และทริปสุดประทับใจในโกลด์โคสต์ ยิ่งซื้อมาก ก็ยิ่งมีโอกาสมาก นอกจากนี้คุณจะได้รับสิทธิพิเศษจาก HyperX และของขวัญจาก Assassin’s Creed เพื่อใช้ในการซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก HyperX
และโปรโมชั่นสุดพิเศษอื่นๆ นอกเหนือจากที่ว่ามานี้ HyperX ยังร่วมกับนักโมดิฟายเคสจากไต้หวัน ญี่ปุ่น ไทย และออสเตรเลียในการสร้างพีซีในธีม Assassin’s Creed ที่ภายในได้รวมเอาประสิทธิภาพชั้นยอดจาก SSD และเมมโมรีโมดูลของทาง HyperX พร้อมการตกแต่งเคสด้วยรายละเอียดที่เหนือชั้น ซึ่งทาง HyperX เปิดให้คุณได้ลงคะแนนโหวตพีซีโมดิฟายที่ชื่นชอบ เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงการผสมผสานเทคโนโลยีและความสวยงามเขาด้วยกัน พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษจำนวนจำกัดจาก Assassin’s Creed อีกด้วย
ในภาพยนตร์ Assassin’s Creed นี้เป็นเรื่องของ Callim Lynch (Michael Fassbender) กับประสบการณ์การผจญภัยของบรรพบุรุษของตน Aguilar ในศตวรรษที่ 15 ของสเปน ด้วยเทคโนโลยีที่ปลุกความสามารถที่หลับไหลในตัว Callum ค้นพบว่าเขาได้สืบเชื้อสายจากหนึ่งในสมาชิกขององค์กรลึกลับ ซึ่งเป็นนักฆ่า และ Amasses ได้รับทักษะและความรู้สุดเหลือเชื่อ ที่จะนำไปใช้ในการต่อกรกับอำนาจชั่วร้ายขององค์กรเทมปลาร์ (Templar) ในยุคปัจจุบัน สงครามกำลังประทุขึ้น จงปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสของคุณและร่วมสนุกกันในภาพยนตร์ Assassin’s Creed พร้อมผจญภัยไปกับ HyperX ได้แล้ว

ลุยไปกับ HyperX เพื่อชิงรางวัลทริปชมภาพยนตร์ Assassin’s Creed
วันที่ : 1 ธันวาคม 2016 – 31 มกราคม 2017
จับรางวัล : เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ของ HyperX คุณสามารถร่วมกิจกรรม “ลุ้นทริปเปิดประสบการณ์ชมภาพยนตร์ Assassin’s Creed ที่โตเกียว” เพื่อมีโอกาสในการลุ้นรางวัลใหญ่เหล่านี้:
• ร่วมเดินทางสู่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 4 วัน สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวมถึงตั๋วเครื่องบินไป-กลับสำหรับ 2 ท่าน, ที่พักในโรงแรมสุดหรู 3 คืน, รับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษ, ในธีมร้านอาหารแบบ Assassin และร่วมสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง กับการสวมบทบาทเป็นนักฆ่าในเกมบาร์ชื่อดัง (ผู้ชนะ 1 รางวัล)
• กระเป๋าเดินทางใบใหญ่จากภาพยนตร์ Assassin’s Creed (รวม 2 รางวัล)
• ร่มด้ามดาบ จากภาพยนตร์ Assassin’s Creed (รวม 10 รางวัล)
• แก้วน้ำ จากภาพยนตร์ Assassin’s Creed (รวม 20 รางวัล)
• เฉพาะใน ประเทศไทย เท่านั้น
ซื้อแล้วรับทันที : พิเศษจาก HyperX และรับของขวัญลิขสิทธิ์เฉพาะจาก X-Men เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ในรุ่นที่กำหนดไว้

HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 25 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest.
สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Get latest news from Blognone