Tags:
Forums: 

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ ประกาศเปิดตัวงาน Colorful Games Union (CGU) ระหว่างวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายนนี้ ณ เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน พร้อมการเปิดพิธีสุดอลังการนับเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของปี 2016 และพบกับผู้สนับสนุนยักษ์ใหญ่ JD Game+ และ NVIDIA ภายในงาน CGU นับเป็นงานแข่งขันเกมที่สร้างขึ้นเพื่อเปิดโอกาสสำหรับผู้เล่นที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้าวงการ eSport และเป็นผู้เล่นในทีมมืออาชีพ
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ iGame และและกิจรรมการเปิดตัวตะครภายในงานพิธี CGU APAC 2017 โดยไฮไลท์ของงานนี้ก็คือ มหกรรมการแข่งขันเกม League of Legends และ Overwatch ในรอบสุดท้ายของงาน CGU
ผลิตภัณฑ์ iGame ซีรีย์, กราฟิกการ์ด, เมนบอร์ด และ SSD ใหม่จะถูกเปิดตัวในเวลาเดียวกันกับตัวละคร iGame ใหม่บนเวที
ในพิธีเปิดตัว CGU จะประกาศถึงงานส่วนใหญ่ของ CGU APAC 2017 ด้วยเช่นกัน พร้อมขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานเพื่อเป็นสักขีพยานในครั้งนี้
ทีมเกม League of Legends ที่มีชื่อเสียงอย่าง Snake จะร่วมการแข่งขันด้วย พร้อมเลือกผู้ชมและผู้เล่นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคนในงาน ผู้เล่นอัจฉริยะชาวเวียตนามจากทีม Snake ที่หลายท่านชื่นชอบก็ร่วมแข่งขันด้วย นอกจากนี้ เป็นครั้งแรกที่ทีมดาวเด่น NGA จากเกม Overwatch จะได้มาเล่นบนเวทีด้วยเช่นกัน ภายในงาน CGU ยังคงจะเพิ่มในหลายๆเกมอีกในอนาคต
การจัดงาน iGame eSportman จะจัดแสดงโดย Colorful ไม่ว่าคุณจะต้องการเป็นมืออาชีพหรือต้องการเวทีสำหรับคู่แข่งที่มากขึ้น ถ้าคุณเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ซีรีย์ iGame ของ Colorful คุณก็คือ iGame eSportman นั่นเอง
กิจกรรมหลักภายในงาน CUG รอบสุดท้ายจะถูกจัดขึ้นในช่วงเวลา 15:00 ถึง 17:00 ในวันที่ 27 พ.ย. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบในเร็วๆนี้
ของรางวัลต่างๆ ได้แก่ กราฟิกการ์ด, เมนบอร์ด, SSD, และของรางวัลอื่นๆจากงาน CGU รวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน RMB
Colorful ผู้นำด้านอุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์ ที่มีความคิดด้านการปรับแต่งและใช้งานสำหรับเกมนี้ ได้มีส่วนร่วมในการใช้งานการแข่งขัน e-Sports ที่มีศักยภาพของฮาร์ดแวร์ระดับสูงสุด และในตอนนี้ Colorful จะแสดงถึงพลังอันแข็งแกร่งในประเทศจีนในเวทีระดับโลกของงาน CGU

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของ Colorful: www.colorful.cn หรือแฟนเพจ Colorful: www.facebook.com/ColorfulGlobal
สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

Get latest news from Blognone