Tags:
Forums: 
   ซีดับเบิลยูทรีดี (ZW3D) หนึ่งในผู้นำของโลกด้านการให้บริการซอฟต์แวร์สำหรับ CAD/CAM ขั้นสูงเพื่ออุตสาหกรรมการออกแบบและผลิต ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ ZW3D 2017 Beta ที่มาพร้อมกับชุดคำสั่ง และ Features ใหม่ๆ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการลดต้นทุนการออกแบบและกระบวนการผลิต

เพิ่มคำสั่งใหม่สำหรับงานออกแบบ Sheet Metal เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานพบกับประสบการณ์ที่ดีกว่า

หนึ่งในจุดเด่นที่มีการเปลี่ยนแปลงของซอฟต์แวร์ ZW3D 2017 Beta คือการมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีมากขึ้นในการออกแบบงาน Sheet Metal ให้แก่วิศวกรและนักออกแบบ ยกตัวอย่างคำสั่งใหม่ เช่น Hem Flange สำหรับส่วนต่อของ Flange คำสั่ง Jog สำหรับช่วยสร้างงานพับ 2 ชั้นในครั้งเดียวในชุดของคำสั่ง  ปรับปรุง Full Flange และ Partial Flange ให้สามารถแก้ไข ควบคุม ปรับเปลี่ยนขนาดได้ง่ายด้วยการลากเม้าส์ได้ทันที เครื่องมือหรือคำสั่งในการแก้ไขจะถูกรวมกันเพื่อแก้ไขปัญหาการทำซ้ำ

นายโคลิน หลิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ ZW3D กล่าวว่า "บริษัทฯ ให้ความสำคัญและลงทุนทรัพยากรจำนวนมากในการศึกษาวิจัยและค้นคว้า (R & D) สำหรับโมดูลโลหะแผ่น (Sheet Metal) และมั่นใจว่านักออกแบบหรือผู้ใช้งานจะชื่นชอบซอฟต์แวร์ ZW3D ที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

CAM ประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยเพิ่มผลผลิต

CAM Module ในซอฟต์แวร์ ZW3D 2017 beta มาพร้อมกับคำสั่งที่มีประโยชน์ในการใช้งานจริงและมีความเสถียรในการใช้งานกับเครื่องจักร CNC ยกตัวอย่างเช่น คำสั่ง Flat Finishing ที่จะช่วยค้นหาผิวในแนวระนาบและสร้าง Tool-path ให้อัตโนมัติสำหรับการคลิกเพียงแค่ครั้งเดียว ช่วยให้ลดเวลาการทำโปรแกรมได้มากกว่า 50% ทั้งยังสามารถจำลองการทำงานกัด-กลึงพร้อมกันได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานวิเคราะห์สถานการณ์ทำงานของเครื่องจักรในแต่ละขั้นตอนได้สะดวกมากขึ้นเพื่อความปลอดภัย

การแลกเปลี่ยนไฟล์ข้อมูลที่สะดวกขึ้นด้วยขนาดของไฟล์ที่เล็กลง

ซอฟต์แวร์ ZW3D 2017 Beta มีความยืดหยุ่นในการปรับตั้งค่าการบีบอัดไฟล์ให้ขนาดเล็กลงสำหรับไฟล์ขนาดใหญ่ที่มาจากต่างรูปแบบ เช่น ไฟล์ที่มาจาก  NX, Step, z3 หรืออื่นๆ สามารถลดขนาดลงได้ 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ทำให้ลดเวลาในการรับหรือแลกเปลี่ยนไฟล์ข้อมูลกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ ZW3D CAD/CAM สามารถคลิกไปดูได้ที่ www.zwsoft.com/lp/zw3d/2017 หรือ www.facebook.com/zwsoft

ZW3D เข้าร่วมงานแสดงสินค้าเมทัลเล็กซ์ 2016 (Metalex 2016)

บริษัท เซียนจิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ ZW3D สำหรับงานด้าน CAD/CAM อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ “Metalex 2016” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา Booth: 5K16 บริเวณทางเข้า Hall 106 พร้อมนำเสนอทักษะความสามารถของซอฟต์แวร์ ZW3D ที่ตอบสนองความต้องการด้านงานเขียนแบบในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยมในราคาที่ประหยัดกว่าผลิตภัณฑ์อื่นกว่าเท่าตัวให้แก่ผู้ที่สนใจทุกท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2417-0508 หรือ www.zw3dthailand.com
Get latest news from Blognone