Tags:
Forums: 
 ครบรอบ 1 ปี อุ๊คบี มอลล์ ร้านค้าออนไลน์ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมทั้งไทยและญี่ปุ่น  การันตีของแท้ 100% ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสินค้าด้วยดีตลอดมา

 นายโทชิยะ มัตสึโอะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อุ๊คบี มอลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อุ๊คบี มอลล์ ได้เริ่มดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง “อุ๊คบี” และ “ทรานคอสมอส” ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้าน BPO (Business Processing Outsourcing) รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น และมีฐานลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก 

 ทางด้านบริษัท อุ๊คบี นั้น เป็นธุรกิจ Start up ทำธุรกิจด้าน E-Publishing ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีฐานผู้ใช้งาน กว่า 6 ล้าน 5 แสนคน ปัจจุบันเริ่มเน้นธุรกิจ UGC (User generated content) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อนำเสนออีคอมเมิร์ซรูปแบบใหม่ โดยจัดหาสินค้าที่พิเศษไม่เหมือนใครและยังไม่เคยมีจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน

 ในส่วนของประเทศไทยตอนนี้ได้ก้าวสู่ยุคใหม่ของอีคอมเมิร์ซนอกจากการนำสินค้ามาวางขายและลดราคาแล้ว ยังมีการบอกเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปของสินค้า และการเน้นการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า รวมทั้งการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย

 โดย อุ๊คบี มอลล์ ได้ให้ความสำคัญใน การสร้าง Communication platform เน้นการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อบอกเล่าเรื่องราวและความเป็นมาของสินค้าให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องการดูแลใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยที่ผ่านมาอัตราการคืนสินค้าเกือบจะเป็นศูนย์ จึงถือว่าลูกค้ามีความพึงพอใจกับบริการค่อนข้างมาก 

 ทั้งนี้ อุ๊คบี มอลล์ ได้เริ่มจัด “1st Anniversary Campaign” โดยนำสินค้าแปลกใหม่ และสินค้าฮอตฮิตมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2559 พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารและช้อปปิ้งจุใจได้ที่เว็บไซต์ www.ookbeemall.com
Get latest news from Blognone