Tags:
Node Thumbnail

KEF บริษัทด้านเครื่องเสียงจากสหราชอาณาจักรได้ร่วมมือกับ Porsche เพื่อออกแบบอุปกรณ์ด้านเสียงใหม่ 3 ชิ้น ตั้งแต่หูฟังไปจนถึงลำโพง

สำหรับตัวแรก Space One ซึ่งเป็นหูฟังแบบตัดเสียงรบกวน ซึ่งเป็นการอัพเกรดจากตัวหูฟังเดิม M500s มีตัวขับเสียงแบบ 40mm ตัวหูฟังเป็นโครงอะลูมิเนียมที่ห่อด้วยหนังบนส่วนหัวและส่วนหู มีระบบตัดเสียงรบกวน สามารถใช้งานได้ 50 ชั่วโมงต่อแบตเตอรี่ AAA หนึ่งก้อน ขายที่ราคา 420 ดอลลาร์

No Description

ตัวถัดไปคือลำโพง Bluetooth รุ่น Gravity One ซึ่งทางบริษัทกล่าวว่า “designed for sophisticated executives” ใช้ตัวขับเสียงแบบ Uni-Q ซึ่งพบในลำโพงที่มีราคาค่อนข้างแพง มีแบตเตอรี่ในตัว สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถเชื่มต่อได้ผ่าน Bluetooth และช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5mm ขายที่ราคา 380 ดอลลาร์

No Description

สุดท้ายคือ Motion One หูฟังไร้สาย พร้อมกันน้ำมาตรฐาน IPX5 สามารถใช้งานในการออกกำลังกายและในช่วงฝนตกได้ ตัวหูฟังอะลูมิเนียมสามารถหมุนรอบได้ จึงสามารถวนสายรอบหูหรือใต้หูได้ ตัวหูฟังทั้งสองข้างสามารถติดเข้าด้วยกันได้เพื่อไม่ให้มีการพันกันยุ่งเหยิง สามารถเชื่อมต่อได้ผ่าน Bluetooth ฟังเพลงได้ 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ขายที่ราคา 250 ดอลลาร์

No Description

ที่มา - Wired

Get latest news from Blognone

Comments

By: gnamsai on 10 October 2016 - 12:54 #945761
gnamsai's picture

ใช้ soundlink mini เหมือนเดิมก็ได้ :'(