Tags:
Node Thumbnail

Call of Cthulhu เป็นเรื่องสั้น ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Howard Phillips Lovecraft และนำไปสร้างเป็น หนัง ละคร เกม และนิยาย จำนวนมากมาย และยังคงเป็นหนึ่งในตำนานที่ยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนจำนวนมากในปัจจุบัน

ล่าสุดตัวแทนจำหน่าย Focus Home Interactive ปล่อยตัวเทรลเลอร์ของเกม Call of Cthulhu: The Official Video Game พัฒนาโดย Cyanide Studio ให้พวกเราได้ชมกันแล้ว

เกม Call of Cthulhu เป็นเกมสืบสวน ลึกลับ แนว Horror ซึ่งดำเนินเนื้อเรื่องภายในเมืองบอสตัน ปี 1920 โดยเราจะได้เล่นเป็นตัวละครชื่อ Edward Pierce อดีตทหารที่ปัจจุบันเป็นนักสืบเอกชน ซึ่ง Pierce จะต้องตามสืบสวนถึงการตายอย่างปริศนาของ Sarah Hawkins และครอบครัวของเธอ บนเกาะ Darkwater

Focus Home Interactive ให้คำอธิบายของเกมไว้ดังนี้ “ตำนานของคธูลูและความบ้าคลั่งเป็นสิ่งอยู่คู่กันมาช้านาน การสืบสวนของคุณจะนำพาคุณเข้าใกล้คธูลูมากขึ้น ความบ้าคลั่งจะครอบงำจิตใจของคุณ ทำให้คุณสับสนระหว่างความจริงและภาพลวง ได้มีคำกล่าวขานกันว่าความบ้าคลั่งเท่านั้นที่จะนำคุณเข้าใกล้ถึงความจริงได้ ซึ่งคุณจะต้องควบคุมสมดุลระหว่างสติของคุณและความรู้อยากเห็นให้ได้ เพื่อที่จะค้นหาความจริงก่อนที่คุณจะเสียสติไป"

ตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปี 2017 บนเครื่อง Xbox One, PS4 และ PC

ที่มา – DualShockers

alt="COCIMG!"

Get latest news from Blognone

Comments

By: LazarusSP1
ContributoriPhone
on 11 June 2016 - 14:14 #918732

วินาทีแรกที่เปิดอ่านข่าว พยายามสะกดคำว่า Cthulhu ว่ามันออกเสียงยังไง จนกระทั่งมาดูหลัง Break