Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากเปิดตัวเวอร์ชันเบต้าไปช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา BitTorrent เปิดตัวแอพ BitTorrent Shoot แอพแชร์รูปภาพและวิดีโอในอุปกรณ์พกพา บน Android, iOS และ Windows Phone อย่างเป็นทางการ

BitTorrent Shoot มีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการแชร์ระหว่างแพลตฟอร์มได้ โดยใช้ระบบซิงค์จาก BitTorrent Sync (ซึ่งใช้เทคโนโลยี P2P) บริการซิงค์ข้อมูลของ BitTorrent แทนการอัพโหลดหรือดาวน์โหลดรูปภาพไปยังคลาวด์เซิร์ฟเวอร์เพื่อแชร์ทำให้มีความปลอดภัยและรวดเร็วไม่ว่าจะใช้เครือข่ายแบบไหนหรือไฟล์จะมีขนาดใหญ่แค่ไหน และใช้ QR Code เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

การพัฒนาแอพนี้เป็นนโยบายของบริษัทเพื่อสร้างบริการจาก BitTorrent Sync แม้ว่าบริษัทจะรู้ดีว่าแอพแบบเสียเงินจะเป็นที่แพร่หลายได้ช้ากว่า และมีวิธีอื่นๆ ในการแชร์รูปภาพและวิดีโออยู่แล้ว จึงเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพราะไม่มีการเก็บข้อมูลของลูกค้าและใช้งานโดยไม่มีโฆษณา ราคาที่ตั้งไว้จึงสมเหตุสมผลมากแล้ว

BitTorrent Shoot สามารถโหลดได้จาก Google Play, App Store และ Windows Phone Store สามารถแชร์รูปหรือวิดีโอได้ฟรี 3 ครั้งแรก จากนั้นต้องซื้อ in-app purchase ที่ 1.99 เหรียญสหรัฐ

ที่มา – VentureBeat

alt="BS1"alt="BS2"

Get latest news from Blognone

Comments

By: rukia
iPhone
on 17 June 2015 - 18:00 #820498
rukia's picture

ข่าวเดียวกัน..
https://www.blognone.com/node/69455

By: EnoX
Windows PhoneAndroidWindows
on 17 June 2015 - 22:55 #820564
EnoX's picture

นืกว่า Windows Phone จะไม่มีชะละ @@

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 17 June 2015 - 23:37 #820569 Reply to:820564
hisoft's picture

ค่ายนี้แอพไหนออก WP ก็ออกเร็วพร้อมๆ กับค่ายอื่นเลยครับ แอพไหนไม่ออกก็เรียกกว่ากริบไปเลย

แบบมี Sync แต่ไม่มี Chat ยังงั้น - -" แต่ค่ายนี้พลาดจริงๆ ที่ไปทำขุดบิทคอยน์ตอนนั้น ขยาดกันไปเลย