Tags:
Node Thumbnail

ครั้งแรกของโลก! ที่ให้คุณสามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้จนหยดสุดท้าย ที่ไม่ต้องเสียเน็ต หรือค่านาทีโทรที่เหลือในแต่ละเดือนไปฟรีๆ ปรับสลับค่าโทรและเน็ตได้แบบ Real Time ผ่านแอปฯ AIS eService ทั้งระบบ iOS และ Android หรือทาง www.ais.co.th/eservice โดยไม่เสียค่าโทรหรือค่าเน็ตในแพ็กเกจการใช้งาน

"iSWOP" นับเป็นแพ็กเกจที่เหมาะกับคนไทยในยุค Digital Life ที่อย่างแท้จริง จะเห็นได้จากข้อมูลของผู้บริหารที่ว่าอัตราการขยายตัวของอุตสาหกรรมการสื่อสารในไทยโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพฤติกรรมของผู้ใช้ที่เปลี่ยนไปโดยเฉพาะการใช้ Social Media ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงเป็นที่มาของ "iSWOP" แพ็กเกจสำหรับระบบรายเดือนครั้งแรกของโลก (ได้รับการยืนยันจาก AIS) ที่ลูกค้าสามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้คุ้มค่ามากที่สุด

No Description

หลักการง่ายๆ ของ "iSWOP" คือ หลังจากสมัครเพื่อเปิดบริการแล้ว สามารถปรับสลับเน็ต-โทร ใน App AIS e-Service โดยการหมุนวงกลมเพื่อเลือกจำนวนเน็ต-โทร ที่คุณต้องการจากนั้นกด OK เพื่อยืนยัน ซึ่งลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการปรับเปลี่ยนทันที

เพียงเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมาใช้เอไอเอสรายเดือน พร้อมแพ็กเกจ iSWOP ราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาทต่อเดือน

alt="upic.me"

และลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็กเสริมเพื่อให้สามารถเล่นเน็ต-โทรได้มากขึ้น

alt="upic.me"

สำหรับผู้สนใจสมัครได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และเอไอเอส บัดดี้ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดที่ www.ais.co.th/3g-postpaid/iswop

การออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่นี้ จึงแตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกในระบบรายเดือน เพื่อให้ตอบโจทย์ของผู้บริโภคอย่างเราๆ มากที่สุด ที่จะไม่เสียค่าโทร หรือว่าจำนวนเน็ตที่เหลืออยู่ในเครื่อง ซึ่งประโยชน์สูงสุดที่เราได้รับก็คือผู้บริโภคอย่างเรานั่นเอง

Get latest news from Blognone

Comments

By: sariarty
ContributoriPhoneAndroidRed Hat
on 26 May 2015 - 07:34 #815346
sariarty's picture

where is info ?


ข้าขอทรยศต่อคนทั้งโลก ดีกว่าให้ใครมาทรยศข้า