Tags:
Node Thumbnail

เอไอเอส ตอกย้ำการเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ด้วยการเปิดปรากฏการณ์แพ็กเกจรูปแบบใหม่“iSWOP”แพ็กเกจเดียวที่ตอบโจทย์ได้ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ารายเดือนเป็นครั้งแรกในโลกที่ให้อำนาจลูกค้าสามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้หมดจนหยดสุดท้าย คุ้มค่าอย่างแท้จริง โดยประกอบไปด้วยความพิเศษ ได้แก่

  • Flexibility ยืดหยุ่นในการใช้งานเป็นครั้งแรกที่ให้ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนไม่ต้องกังวลว่าค่าโทรหรือค่าเน็ตในแพ็กเกจที่ใช้งานจะเหลือ เพราะสามารถปรับ – สลับค่าโทรที่เหลือเป็นเน็ต หรือเปลี่ยนค่าเน็ตที่เหลือเป็นโทรได้ตามความต้องการด้วยตัวเอง
  • Convenient สะดวกสบาย เพราะลูกค้าสามารถสลับ ปรับ เปลี่ยน ค่าโทร – ค่าเน็ต ได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลาแบบ Real Time ผ่านทางแอปฯe-Service ทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ หรือทาง www.ais.co.th/eservice

    alt="upic.me"

โดยนายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมของไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากตัวเลข Penetration Rate ที่สูงถึง 145% รวมถึงการเติบโตของการใช้ Social Media ของประเทศไทยที่มากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก แสดงให้เห็นว่าวันนี้คนไทยมีความพร้อมในการก้าวไปสู่ยุค Digital Life แล้ว

จากการเติบโตอย่างรวดเร็วดังกล่าว เราจึงให้ความสำคัญกับการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามาโดยตลอด โดยมีการนำระบบวิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานของผู้บริโภคที่มีความละเอียดสูงอย่างระบบ Data Mining เข้ามาใช้ ทำให้มองเห็นรายละเอียดพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า ซึ่งพบว่าลูกค้าเอไอเอสที่ปัจจุบันมีมากกว่า44.3 ล้านราย มีพฤติกรรมการใช้งานที่ไม่เหมือนกันมากกว่าหมื่นกลุ่ม โดยลูกค้าเอไอเอสรายเดือนมีการใช้งานดาต้าสูงถึง 81.3% , มีปริมาณการใช้งานสมาร์ทโฟนมากกว่า 65%, รวมทั้งมีการใช้งานโมบายล์แอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย และการใช้งานดิจิตอล คอนเทนท์ ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเอไอเอสจึงมีโปรโมชั่นให้ลูกค้ารายเดือนเลือกใช้งานได้มากกว่า4,000โปรโมชั่น ตามรูปแบบพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างกัน

alt="upic.me"

สำหรับวันนี้เพื่อตอกย้ำการเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง เอไอเอสจึงก้าวไปอีกขั้นด้วยการออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่ “iSWOP” ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกสำหรับระบบรายเดือน ที่มอบอำนาจให้ลูกค้าสามารถปรับ – สลับ ค่าโทรที่เหลือเป็นเน็ต หรือ เปลี่ยนค่าเน็ตที่เหลือเป็นโทร ได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลาแบบ Real Time โดย iSWOPเป็นแพ็กเกจเดียวที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม และทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้หมดจนหยดสุดท้ายอย่างแท้จริง เป็นการต่อยอดแนวคิด "Empowering You" หลังจากประสบความสำเร็จจากแนวคิดเดียวกันกับ YOU! Mobile ของระบบเติมเงินเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา”

โดย iSWOP มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นเพียง 299 บาท/เดือน ใน phase แรกลูกค้าใหม่และลูกค้าที่ย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอสรายเดือน สามารถเลือกแพ็กเกจ iSWOP ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมรับโบนัสเล่นเน็ตได้เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า นาน 12 เดือนสำหรับทุกแพ็กฯ และพิเศษสำหรับแพ็กฯ 599 บาท ขึ้นไป รับฟรี เอไอเอส ซุปเปอร์ ไวไฟ ไม่จำกัดอีกด้วย สมัครได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และเอไอเอส บัดดี้ทุกสาขาทั่วประเทศและสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือนปัจจุบันทั้งฐานที่มีอยู่กว่า 5 ล้านราย และลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! ที่เปลี่ยนมาเป็นเอไอเอสรายเดือน สามารถสมัครแพ็กเกจ iSWOP ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.58 เป็นต้นไป

นายปรัธนา กล่าวสรุปว่า “ก้าวสำคัญของเอไอเอสในครั้งนี้ จึงเป็นการออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆเป็นครั้งแรกในระบบรายเดือน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ ดิจิตอล ไลฟ์ ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า นอกจาก iSWOP จะตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่มแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดนั่นเอง”

Get latest news from Blognone

Comments

By: aumkub
iPhone
on 29 April 2015 - 16:07 #809850

ใช้มา 8 ปี ให้โปรดีๆ แต่เบอร์ใหม่ กับย้ายค่าย บอกตรงๆ เลยว่าเซ็ง

By: Hadakung
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 29 April 2015 - 18:12 #809881 Reply to:809850

ง่ายนิดเดียวครับโทรไปบอกเขาว่าจะย้ายค่ายแล้วไม่เคยได้โปรเลย แค่นั้นแหละจะได้แน่นอนครับ

By: Amigo
iPhoneAndroid
on 29 April 2015 - 19:42 #809901 Reply to:809850

9 ปีพอกัน ต้องขอโปรลับมาใช้มั่ง

By: jinnavat on 4 May 2015 - 20:32 #810869

แม่งเอาแต่ลูกค้าใหม่

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 4 May 2015 - 21:23 #810879 Reply to:810869