Tags:
Topics: 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า "การแลกเปลี่ยน" สามารถช่วยสังคมเราให้ดีขึ้นได้ มาร่วมกับเราได้ครับที่ชุมชนสำหรับนักแลก

Letzwap เป็นแอพพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการช่วยให้ผู้คนที่ชอบแลกของ สามารถแลกเปลี่ยนสิ่งของซึ่งกันและกันบนโลกอินเทอร์เน็ตได้สะดวกมากขึ้น โดยเป้าหมายหลักของพวกเราคือ การสร้างชุมชนสำหรับนักแลก (a community for swapper) แห่งนี้ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถนำสิ่งของที่ใช้แล้ว มาแบ่งปันและแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นในชุมชนครับ

คุณสามารถนำสิ่งของอะไรก็ได้มาแลกครับ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือของใช้ต่าง ๆ ขอเพียงแต่สิ่งของเหล่านั้นต้องไม่ผิดกฎหมาย หรือขัดต่อศีลธรรมอันดีของสังคมครับ พวกเราเชื่อว่าหากคุณลองสำรวจข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน คุณอาจพบว่ามีสิ่งของที่ไม่ได้ใช้อยู่ นี่เป็นโอกาสดีที่คุณจะนำสิ่งของเหล่านั้นมาแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นครับ

สำหรับการซื้อขายสิ่งของเป็นการกระทำที่ต้องห้ามในชุมชนแห่งนี้ครับ เพราะเราเน้นการแลกเปลี่ยนเป็นหลักครับ เกริ่นมาซะยาว เราไปดูภาพรวมการใช้งาน Letzwap กันดีกว่าครับ

ภาพรวมการใช้งาน Letzwap

เมื่อกดเข้าแอพ คุณสามารถสมัครและลงชื่อเข้าใช้งาน Letzwap ได้จากอีเมลหรือบัญชี Facebook ของคุณเอง เมื่อลงชื่อเข้าใช้งานแล้วคุณจะพบกับสิ่งของต่าง ๆ ที่ผู้ใช้คนอื่น ๆ ในชุมชนโพสต์ไว้ครับ

alt="pr-bn-01"

ถ้าคุณต้องการแลกสิ่งของเหล่านั้น คุณเพียงโพสต์สิ่งของของคุณลงไป โดยการถ่ายรูปและลงรายละเอียด จากนั้นคุณก็พร้อมสำหรับการแลกแล้ว เลือกสิ่งของที่คุณอยากได้และส่งข้อเสนอไปแลกกับเจ้าของสิ่งของนั้น ๆ ได้เลย

alt="pr-bn-02"

ทีนี้ก็มาลุ้นว่าข้อเสนอแลกของคุณจะถูกตอบรับหรือไม่ ถ้าจะให้ดีก่อนแลกคุณอาจสอบถามเจ้าของสิ่งของนั้น ๆ ก่อนโดยการสนทนาภายในแอพ ถ้าหากข้อเสนอของคุณได้รับการตอบรับ ทีนี้คุณก็พร้อมที่จะดำเนินการแลกแล้ว โดยการส่งของไปให้คู่แลกของคุณ และรอรับของจากคู่แลก คุณสามารถยืนยันการส่งและได้รับสิ่งของที่แลกกันได้ภายในแอพ ซึ่งแอพจะส่งการยืนยันของคุณไปแจ้งเตือนคู่แลกให้อัตโนมัติ

alt="pr-bn-03"

เมื่อคุณและคู่แลกได้รับของแล้ว อย่าลืมให้คะแนน และแสดงความคิดเห็นแก่กันละกัน ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ต่อผู้ใช้คนอื่น ๆ ในชุมชนครับ

alt="pr-bn-04"

ตัวแอพรองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ คุณสามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนภาษาได้ที่ Settings -> Switch Language

alt="pr-bn-05"

หากใครสงสัยวิธีการใช้งาน สามารถรับชมได้จาก Youtube ข้างล่างครับ

ทิปส์การใช้งานแอพสามารถติดตามได้ที่ blog.letzwap.com ทีมงานเราจะอัพเดตข้อมูลเป็นระยะเพื่อประโยชน์ต่อผู้ใช้ครับ นอกจากนี้ทางทีม Letzwap ของพวกเรายินดีรับฟังข้อเสนอแนะ รวมถึงคำติชมจากผู้ใช้ เพื่อปรับปรุงแอพพลิเคชันให้ดีขึ้นครับ
ขอบคุณครับ

เว็บไซต์: letzwap.com
อีเมลติดต่อ: hello@letzwap.com

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่

alt="letzwap-download"

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 22 April 2015 - 06:29 #808061
panurat2000's picture

แอพพลิเคชั่น => แอพพลิเคชัน / แอปพลิเคชัน

กฏหมาย => กฎหมาย

อีเมล์ => อีเมล

สามาร => สามารถ

สามาถ => สามารถ

อัพเดท => อัพเดต / อัปเดต

By: komkid1
ContributorAndroid
on 22 April 2015 - 11:43 #808215
komkid1's picture

แก้ไขคำผิดตามความคิดเห็นของคุณ panurat2000 เรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ