Tags:
Forums: 

บริษัท MSEED ASIA เปิดตัวเกมส์มือถือแนวใหม่กับเกม Jump Flower โดดเลยดีออก ซึ่งเป็นเกมส์แนวใหม่ที่กระแสตอบรับได้ไหลมาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกมส์เป็นแนว Casual Rolling Jump ซึ่งเป็นเกมส์กระโดดแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับตัวละครสุด Exclusive อย่าง เจี๊ยบเลียบด่วน และ ด.ช.หน้าหมา มาร่วมขบวนการความสนุกนี้ด้วยในตัวเกมมีระบบที่น่าสนใจต่างๆดังนี้

No Description

  • ตัวเกมส์พิเศษกว่าเกมแนว Rolling Jump ทั่วไปคือมีจุดหมายในการกระโดดเป็นครั้งๆ โดยที่เราจะเคลื่อนที่ผ่านดวงดาวแต่ละดวงไปด้วยการ กระโดด กระโดด และกระโดด!!
  • ดวงดาวแต่ละดวงมีลักษณะแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ขนาด ความเร็วในการเคลื่อนไหว ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกซ้ำซากจำเจ
  • รู้สึกตื่นเต้นกับการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเมล็ดพืชให้ได้คะแนนสูงๆ หรือการทำคอมโบและการเข้าโหมด Fever เพิ่อสร้างอรรถรสในการเล่นให้สนุกตื่นเต้น และเร้าใจมากกว่าเดิม
  • สนุกยิ่งขึ้นเมื่อเล่นหรือแข่งขันกับเพื่อนผ่าน Social Network Service โดยคะแนนจะปรากฏใน Secret Garden หากไม่สะใจ เรายังมีระบบ World Ranking ท้าทายสำหรับเหล่านักกระโดดทั้งหลาย ทุกเพศ ทุกวัย

No Description

เนื้อเรื่องย่อ
ไลม์และเหล่าสหายเป็นภูติน้อยผู้ดูแลต้นหญ้าและมวลดอกไม้เพื่อนำความบริสุทธิ์สดใสกลับมาสู่ทั่วดินแดน แต่หนทางของพวกเขามิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะเจ้าปีศาจโคลนคอยไล่ล่าขัดขวางภารกิจของเหล่าภูติ พวกเขาจะนำความเบิกบานของหมู่ไม้กลับสู่โลกได้ไหมนะ มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขาทั้งหลายใน Jump Flower โดดเลยดีออก

No Description

สุดท้ายนี้ ขอฝากข้อความตบท้ายสักเล็กน้อย
มากระโดดสุดฟินบินสุดมันส์ไปกันกับ Jump Flower ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พิเศษ!! สำหรับคนที่เป็นผู้ประสบภัยรายแรก เอ้ย ผู้บุกเบิกไปกับเหล่าภูติน้อยรายแรกๆ ตั้งแต่วันที่ 11 ถึงวันที่ 21 นี้!! รับไปเลย อีเจี๊ยบเลียบด่วน สัตว์เลี้ยงระดับ S เอาไปเลย 1 ตัว เพื่อเพิ่มระดับความเกรียน ของดีมีน้อยหมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะรีบมากัน โดดเลยดีออก !!

No Description

Get latest news from Blognone