Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ EGA ได้จัดโครงการแข่งขันประกวดผลงานการพัฒนา Mobile Application ภาครัฐ (MEGA 2014) (Mobile e-Government Award 2014) ขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักพัฒนา Mobile Application ในภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคการศึกษา เกิดความตื่นตัวในการผลิตและพัฒนาผลงานที่มีคุณภาพ ให้สอดคล้องกับความต้องการของภาครัฐและภาคประชาชน ในการใช้งานบริการรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนเป็นการยกระดับการใช้งานบริการภาครัฐผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นอันจะสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ในการสร้างและส่งเสริมบริการรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย

โดยความร่วมมือสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักพัฒนา Mobile Application ในภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคการศึกษา เกิดความตื่นตัวในการผลิตและพัฒนาผลงาที่มีคุณภาพให้สอดคล้องกับความต้องการชองภาครัฐและภาคประชาชน ในการใช้งานบริการอิเล็กทรอนิกส์และส่งเสริมพัฒนาผู้ประกอบการหรืออุตสาหกรรมผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ไทยและยกระดับการใช้งานบริการภาครัฐผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น

โดยได้เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 สามารถคลิกไปดูรายละเอียดได้ http://mega2014.apps.go.th/
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ EGA Contact Center : 02 612 6060

อยากชวนพี่ๆ น้องๆ นักพัฒนาไทย มาร่วมพัฒนาประเทศเราโดยการส่งงานร่วมประกวดงานนี้ แอพที่คุณทำ อาจจะช่วยพัฒนาคนไทยให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้

Get latest news from Blognone

Comments

By: nuntawat
WriterAndroidWindowsIn Love
on 30 October 2014 - 01:21 #758561
nuntawat's picture
  • Mobile Application เขียนเป็นภาษาไทยได้
  • แอพพลิเคชั่น -> แอพพลิเคชัน; ผลงา -> ผลงาน
  • บางส่วนของย่อหน้าสองซ้ำกับย่อหน้าแรก
By: Wizard.
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 30 October 2014 - 01:23 #758562
Wizard.'s picture

เหมือนว่าเคยอ่านแล้ว ...
https://www.blognone.com/node/61170