Tags:
Forums: 

No Description

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว สำหรับ Young Webmaster Camp สุดยอดค่ายเจาะลึกวิชาชีพเว็บมาสเตอร์มาพบกับครอบครัวขนาดใหญ่ค่ายสำหรับนิสิต-นักศึกษา ที่มีใจรักการทำเว็บไซต์มาร่วมประชันไอเดียสุดสร้างสรรค์กันกับหัวข้อ “The Web After Tomorrow เว็บไซต์แห่งอนาคต”

สมัครค่าย #YWC12 -> www.ywc.in.th

ที่นี่คุณจะได้พบกับกูรูตัวจริงด้านไอทีที่จะมาเป็นโค้ช ดึงศักยภาพความเป็นมืออาชีพในตัวคุณออกมาโดยในค่ายแบ่งออกเป็น 4 สาขาให้ได้เลือกตามความถนัดและความสนใจ ดังนี้

Web Design
   ตราตรึงทั้งสายตาและหัวใจของผู้ใช้เว็บด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งการออกแบบมาร่วมสร้างเว็บไซต์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ผ่านจินตนาการและฝีมือของคุณ

Web Content
   วางกับดัก สะกดให้ผู้ชมติดเว็บไซต์ของคุณ ราวกับติดซีรีย์ มาเค้นประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ เนรมิตเนื้อหาที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตน เพื่อเชิญชวนให้ใครต่อใครติดใจในเรื่องราวการนำเสนอของคุณ

Web Marketing
   หนทางของนักปั้นเซเลป ผู้ปั้นเว็บไซต์ให้โด่งดังเป็นที่รู้จักตีตลาดเว็บไซต์ของคุณให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างทั่วถึงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวางแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ไม่ควรพลาด

Web Programming
   พ่อมดแม่มดที่เนรมิตความฝันให้เกิดขึ้นจริงสร้างกลไกของเว็บไซต์ให้โดดเด่นและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพผ่านสองมือของคุณก้าวสู่ความเป็นโปรแกรมเมอร์อย่างมืออาชีพ ศักยภาพในตัวคุณจะถูกปลุกขึ้นที่นี่
   ในค่ายนี้ จะพาทุกคนเข้าไปสัมผัสในโลกของวงการไอที ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนมาก่อน กระทบไหล่เซเลบออนไลน์ชื่อดัง อย่าง พี่ปอนด์ ผู้ก่อตั้งและเว็บมาสเตอร์เว็บไซต์วัยรุ่นอันดับหนึ่งของประเทศไทย, อ. ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย พิธีกรรายไอทีชั้นนำ แบไต๋ ไฮเทค และกูรูอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่จะมาช่วยกันฝึก บีบ นวด ให้คุณกลายเป็นสายเลือดใหม่ของการไอทีอย่างมีคุณภาพ

   สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 57 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ywc.in.th และเกาะติดข่าวสารของค่าย YWC12 ได้ทาง Social Network ทางแท็ก https://twitter.com/search?q=%23ywc12

Facebook: https://facebook.com/ywcth
Twitter: https://twitter.com/ywcth
Instagram: http://instagram.com/ywcth
YouTube: http://youtube.com/ywcth

No Description

Get latest news from Blognone