Tags:
Forums: 

Bluebox คือ โปรแกรม Wi-Fi Hotspot ที่จะทำให้คุณสามารถเปิดบริการ Wi-Fi Hotspot ด้วยตัวเองได้ในทันที ไม่ว่าคุณอยากเปิดบริการภายในโรงแรม, หอพัก, หมู่บ้าน, ร้านกาแฟ, ออฟฟิศ, โรงเรียน ฯลฯ เพียงแค่คุณมีความรู้พื้นฐานเล็กน้อยเกี่ยวกับระบบเครือข่ายคุณก็สามารถเปิดบริการด้วยตัวเองพร้อม Block BitTorrent ได้แล้ววันนี้

image

เราได้พัฒนาให้ Bluebox เป็นโปรแกรม Wi-Fi Hotspot ที่มีระบบการยืนยันบุคคล, การเก็บข้อมูลการจราจร (Traffic Log) รองรับ พรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 การตั้งค่าไฟร์วอล/เครือข่าย นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ใช้สำหรับสร้างโซลูชันด้วยตัวเอง (โดย Bluebox Apps) อีกด้วย และด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่พร้อมรวมกับรูปแบบการดีไซน์เฉพาะตัว Bluebox จึงเป็นโปรแกรม Wi-Fi Hotspot หนึ่งเดียวที่คุณจะอยากใช้มากที่สุด

image

Hotspot Login: สร้างรายได้เสริมด้วยการเปิดบริการ Wi-Fi Hotspot โดยการจำหน่ายบัตรผู้ใช้งานให้กับลูกค้าที่ต้องการเล่นอินเทอร์เน็ต และทุกครั้งที่ลูกค้าของคุณพยายามเล่นอินเทอร์เน็ต การถามชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน (username/password) เพื่อยืนยันสิทธิ์การใช้งานจะเกิดขึ้นทุกครั้ง

image

Internet Access Card: สร้างบัตรผู้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมวางจำหน่ายให้กับลูกค้าของคุณได้ในทันที

 

image

User Management: สร้าง/ลบ/จัดกลุ่มผู้ใช้งาน หรือนำเข้า/นำออกผู้ใช้งานจากระบบอื่นก็สามารถทำได้ครบ และด้วยรูปแบบการใช้งานที่ไม่น่าเบื่อมันทำให้คุณเพียงแค่กวาดสายตาไปรอบๆ ก็จะสามารถใช้งานทุกส่วนได้ในทันที แล้วการจัดการผู้ใช้งานของคุณจะกลายเป็นเรื่องสนุกกว่าที่เคย

image

Real-Time Report: โปรแกรม Wi-Fi Hotspot รองรับ พรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลการจราจร (Traffic Log) ได้แบบ Real-time และยิ่งไปกว่านั้นคือสามารถวิเคราะห์ข้อมูลการใช้งาน BitTorrent, Netcut และ HTTPS พร้อมทั้งระบุรายชื่อผู้ที่กำลังใช้งานได้อีกด้วย

image

One-Click Firewall: ด้วยการใช้งานที่ง่ายกว่าที่เคยมี คุณสามารถบล็อคเว็บได้ตามช่วงเวลา บล็อค Port หรือจะบล็อคบิท (Block BitTorrent) ก็สามารถทำได้ภายในคลิกเดียว! หมดปัญหากับการใช้งาน Bandwidth แบบสิ้นเปลืองที่เกิดจากการใช้งาน BitTorrent ไปได้เลย เพราะ Bluebox สามารถ Block BitTorrent ให้ผลได้ 100% แม้จะมีการเข้ารหัส (Encrypted BitTorrent) ไว้ก็ตาม

image

Load Balancing: Bluebox รองรับระบบ MultiWAN พร้อมสลับสายเมื่อสายใดสายหนึ่งหลุดไป (FailOver) ในทันที คุณไม่จำเป็นต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเพื่อซื้ออุปกรณ์ Load Balance ไว้สำหรับรวมเน็ตโดยเฉพาะ เพราะ Bluebox สามารถทำหน้าที่เป็น Load Balance ให้คุณได้โดยอัตโนมัติ

 

image

Bluebox Appsไม่มีโปรแกรม Wi-Fi Hotspot ที่เหมาะสมกับคุณ 100% คุณสามารถสร้างความแตกต่างให้กับโปรแกรม Wi-Fi Hotspot ของคุณได้ด้วยการติดตั้ง (หรือสร้าง) App เพื่อเพิ่มความสามารถเฉพาะตัวให้กับ Bluebox ตามรูปแบบการใช้งาน (App-enabled) ที่คุณต้องการเพิ่มเติมได้อย่างอิสระ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อม ทดลองใช้งานฟรี 14 วัน ได้ที่ http://getbluebox.com

Get latest news from Blognone
By: prayouth on 17 June 2019 - 16:41 #1115455

โหลดอย่างไรครับ

By: prayouth on 17 June 2019 - 16:42 #1115456

ขายอย่างไรครับ