Tags:
Forums: 

สนุก! ไทยเมท เว็บหาคู่ออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้เว็บไซต์สนุกดอทคอม เชิญชวนหนุ่มโสดที่มีความมั่นใจ พร้อมสาวสวยหน้าตาดี ร่วมกิจกรรมเดทด่วน....ก่อนวาเลนไทน์ (Sanook! Speed Dating) หาคู่เดทภายใน 8 นาที เปิดรับเพียง 15 คู่ เพื่อหาคู่รักแท้ และหาคู่เดทโดนใจ 1 คู่ เพื่อร่วมทำกิจกรรมเพอร์เฟ็คเดท ดินเนอร์ใต้แสงจันทร์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555

สนุก! ไทยเมท (Sanook! Thaimate) ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก วาเลนไทน์ปี 2555 เปิดโอกาสให้คนโสด เข้าร่วมกิจกรรมนัดบอดแนวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปสปีดเดท เดทด่วน ภายในระยะเวลา 8 นาที ด้วยการเปิดรับสมัครชายอายุ 25 ปี ขึ้นไป และหญิงอายุไม่เกิน 30 ปี โดยแบ่งเป็น ผู้ชาย 15 คน ผู้หญิง 15 คน เริ่มรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 6 กุมภาพันธ์ 2555

สำหรับเกมกามเทพดังกล่าว ทางสนุก! ไทยเมทจะเน้นรูปแบบโดยให้ผู้ร่วมกิจกรรม ทั้งชายและหญิงจับคู่กัน พูดคุยกันทั้งหมด 2 รอบ รอบแรกใช้ระยะเวลา 3 นาที เมื่อหมดเวลา ผู้จัดจะกดกริ่ง เพื่อให้หนุ่มๆ เปลี่ยนที่นั่ง สลับไปคุยกับสาวคนถัดไป ส่วนรอบที่ 2 ใช้เวลา 5 นาที

ทั้งนี้ในการสนทนานั้น ผู้ร่วมกิจกรรมจะไม่ได้รับอนุญาตให้แลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อกัน เมื่อจบรอบการสนทนา ผู้ร่วมกิจกรรม จะส่งรายชื่อของคู่สนทนาที่ตนต้องการเปิดเผยและข้อมูลติดต่อ เช่น username ของ Thaimate หรือ เบอร์โทรศัพท์ ให้ผู้จัดกิจกรรมทราบ หลังจากนั้น 1 วันคุณจะได้รับข้อมูลติดต่อของคู่นัดที่ใจตรงกันกับคุณเท่านั้น และสุดเซอร์ไพรส์กับรางวัลพิเศษให้กับคู่เดทที่ใจตรงกัน 1 คู่ จะได้รับรางวัลเป็นเพอร์เฟ็คเดท ดินเนอร์ใต้แสงจันทร์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555

เกมกามเทพแผลงศร จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ชั้น 3 True Coffee สยามแสควร์ (ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย) สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและกติกาการเข้าร่วมเดทครั้งนี้ได้ที่ โทร. 02-955-0099 ต่อ 2103, 2107 อีเมล์ staffthaimate@sanook.com หรือ http://thaimate.sanook.com/12thBlinddate/

เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 สนุกดอทคอม ให้บริการต่างๆ สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต คือ สารพันบันเทิง (Infotainment), ซื้อขายออนไลน์ (E-Commerce), เพื่อนออนไลน์ (Community), บริการด้านมือถือ (Mobile Download) และ บริการโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising) สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด
พิริยาภรณ์ แววจินดา (โซดา)
ฝ่ายการตลาด เว็บไซต์สนุกดอทคอม
โทร. 02-955-0099 ต่อ 3011

บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกั
ญาดา ตันสกุล / ภคินี เทียมคลี
โทร. 02-971-3711
อีเมล์ yada@pc-a.co.th / pakinee@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone