Tags:
Forums: 

แอสไปร์ เอส 3 อัลตราบุ๊ก มอบคุณภาพเหนือชั้น ด้วยการเริ่มการทำงานได้รวดเร็วภายใน 2 วินาที และการทำงานแบตเตอรี่ในโหมด standby นานถึง 50 วัน

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศคว้ารางวัล CES Innovation 2012 โดยเอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตราบุ๊ก ได้รับเลือกเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ในหมวดนวัตกรรมแห่งดีไซน์และวิศวกรรมยอดเยี่ยม ซึ่งตัดสินโดยผู้ทรงคุณวุฒิด้านออกแบบ วิศวกร และสมาชิกสื่อมวลชน ที่ให้ความสำคัญด้านการออกแบบและวิศวกรรมการผลิตประเภทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค รวมทั้งหมด 32 หมวดสินค้า

สำหรับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมเป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนท่วมท้นจากคณะกรรม การ รางวัลนวตกรรมด้านดีไซน์และวิศวกรรมได้รับการสนับสนุนโดยสมาคมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค (Consumer Electronics Association (CEA)) ผู้จัดงาน International CES ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีอุปโภคที่ใหญ่ที่สุด โดยองค์กรให้รางวัลและความสำคัญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมตั้งแต่ปี 1976

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท เอเซอร์
คอมพิวเตอร์ กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ แอสไปร์ เอส 3 อัลตราบุ๊ก รุ่นใหม่ล่าสุดของเอเซอร์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก CES Innovation ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ผลิตภัณฑ์อัลตราบุ๊กที่เพรียวบางแต่อัดแน่นด้วยสมรรถนะของเรามาพร้อมกับระบบการประมวลผลได้ในทันทีที่เปิดเครื่อง

เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3-951 อัลตราบุ๊ก มาพร้อมกับสุดยอดแห่งความบางเบา กับหน้าจอ 13.3 นิ้ว พลังการทำงานแบตเตอรี่ในโหมด standby นานถึง 50 วัน หรือ 6 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานแบบต่อเนื่อง พร้อมด้วยนวัตกรรม Acer Green Instant On เปิดทำงานเครื่องได้รวดเร็วภายใน 2 วินาที นอกจากนี้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ภายใน 2.5 วินาที ด้วยนวตกรรม Acer Instant Connect เร็วกว่าการเชื่อมต่อแบบธรรมดาถึงสี่เท่า พร้อมความบางเพียง 0.51 นิ้ว หรือ 13 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาแค่ 1.33 กิโลกรัม (ultra-thin) และความแข็งแกร่งของตัวเครื่องที่ที่เป็นวัสดุแมกนีเซียมอลูมินั่ม อัลลอยด์ ทำให้มีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core i5 ™ ให้ความจุขนาด SSD 20GB และ ฮาร์ดดิสก์ 320GB ขนาดบางเฉียบเพียง 7 มิลลิเมตร ให้ประสิทธิภาพการทำงานและให้ความจุขนาดใหญ่เท่ากับโน้ตบุ๊กระดับพรีเมียม

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเกียรติได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงนวตกรรมการออกแบบและวิศวกรรมของผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างของการให้รางวัลอาจรวมถึงการผสานรวมการรวมสุดยอดเทคโนโลยีไว้ในผลิตภัณฑ์เดียวเป็นครั้งแรก หรือการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมากก่อนหน้านี้ให้ดีกว่าเดิมอย่างเด่นชัด สำหรับนวตกรรมผลงานผลิตภัณฑ์การออกแบบและวิศวกรรมที่ได้รับรางวัล สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CESweb.org/Innovations โดยจะรวบรวมประเภทของผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม ข้อมูลผลิตภัณฑ์ การออกแบบ รูปภาพ พร้อมเว็บไซต์ ของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดที่ได้รับรางวัล

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งในตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์ อีแมชชีน และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ปัจจุบัน เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2010 อยู่ที่ 19.90 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Reader's Digest Trusted Brand 13 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2542 – 2554 พร้อมกันนี้ ผลสำรวจยอดขาย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คส่วนบุคคลในประเทศไทย อันดับ 1 ตั้งแต่ปี 2546 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่อง หมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Get latest news from Blognone