Tags:
Forums: 

บริษัท บนเส้น จำกัด เป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์งานบริหารอาคาร Genedia Property Solutions (http://www.genedia.in.th) และพัฒนา Business Application ให้แก่องค์กรขนาดใหญ่หลายแห่ง

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Bonzen on Blognone

เว็บไซต์บริษัท bonzen.co.th

เว็บผลิตภัณฑ์ Genedia

Bonzen on Facebook

บริษัทอยู่ระหว่างขยายทีมงานและตั้งทีมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ (Genedia) ซึ่งเป็นระบบบริหารอาคาร Property Management Software ที่สมบูรณ์ที่สุดและดีที่สุดในไทยขณะนี้ เชิญผู้สนใจเข้าร่วมทีมเพื่อเตรียมไปตลาดต่างประเทศด้วยกันค่ะ

** รับเฉพาะน้องๆ ที่เพิ่งจบหรือทำงานมาไม่เกิน 2 ปี เพราะเป็นการเสริมทีมค่ะ **

ตำแหน่งที่ต้องการ :: Application Developer 1-2 ตำแหน่ง

ลักษณะงาน :: พัฒนาระบบงาน web application ทั้งส่วนที่เป็นโจทย์ท้าทายตามความต้องการของลูกค้า และซอฟต์แวร์แพคเกจของบริษัท ขอให้มีความรู้พื้นฐาน .net studio, silverlight, MS SQL ที่สำคัญคือกระตือรือร้นและชอบความท้าทาย เพราะโจทย์ของบริษัทเราไม่เคยง่ายค่ะ

ตำแหน่งที่ต้องการ :: Software Implement & Support 1 ตำแหน่ง

ลักษณะงาน :: เป็นผู้เชี่ยวชาญระบบ Genedia Property Solutions สามารถติดตั้งระบบ จัดทำฐานข้อมูลเริ่มต้น ปรับแต่งค่า setting และ report การให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคแก่ลูกค้าและฝ่ายขาย ควรมีความรู้ MS SQL (ต้องมาฝึกเพิ่มจนช่ำชอง) มีจิตใจที่รักการช่วยเหลือผู้อื่น เพราะการบริการลูกค้าคือจุดเด่นของเราค่ะ

สวัสดิการ :: ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ตรวจสุขภาพประจำปี เบี้ยเลี้ยงวันหยุด โอที โบนัส ค่าเดินทาง วันลาพักผ่อนเพิ่มตามอายุงาน สันทนาการ/ท่องเที่ยวประจำปี การฝึกอบรมร่วมกับบริษัทคู่ค้าด้านเทคโนโลยี ทุนสอบ certificate ฯลฯ อยากได้สวัสดิการอะไรอีกบอกมาค่ะ

บริษัทฯ ทำงาน 5 วัน (หยุดเสาร์-อาทิตย์) เรียนโทอยู่ก็ทำงานได้

ผู้สนใจโปรดส่ง Resume พร้อมภาพถ่ายและระบุเงินเดือนที่ต้องการ มาที่ hr@bonzen.co.th

บริษัทฯ จะนัดหมายเพื่อทำการทดสอบข้อเขียน (Aptitude Test, ความรู้พื้นฐานด้านโปรแกรมมิ่ง และ ภาษาอังกฤษ) เมื่อผ่านการสอบข้อเขียนแล้วจะนัดสัมภาษณ์ต่อไปค่ะ

Get latest news from Blognone
By: Tinuviel on 23 June 2011 - 01:33 #302827

ยังเปิดรับอยู่นะคะ