Tags:
Forums: 

งานนี้เป็นครั้งแรกที่มีการจัด Python Conference หรือ PyCon ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกครับ (ที่ผ่านมาจะมีแต่ PyCon ที่จัดแถบอเมริกา และยุโรป) โดย PyCon APAC นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๙ - ๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๓ ณ Singapore Management University

งาน PyCon จะแบ่งเป็นส่วนของการฝึกอบรม (tutorial) ในวันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๕๓ (วันเดียว) และการสัมนา (conference) ในวันที่ ๑๐ ถึง ๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๓ โดยส่วนของการสัมนานั้นจะเปิดให้เข้าร่วมสัมนาฟรี แต่การอบรมต้องเสียค่าใช้จ่ายครับ

สำหรับในตอนนี้ยังมีการเปิดรับต้นฉบับ (manuscript) สำหรับการสัมนา และข้อเสนอ (proposal) สำหรับการฝึกอบรมอยู่ครับ โดยสามารถส่งหัวข้อและต้นฉบับสำหรับการพูดสัมนาได้ตั้งแต่วันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๒ จนถึงวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ดูรายละเอียดอื่นๆ รวมถึงแนวทางของหัวข้อที่น่าจะพูดได้ที่ http://pycon.sit.rp.sg/conference-1

ส่วนใครที่ต้องการจะจัดการอบรมในงานนี้ก็สามารถส่งข้อเสนอได้ตั้งแต่วันที่ ๑๘ มกราคม ถึงวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ดูรายละเอียดได้ที่ http://pycon.sit.rp.sg/tutorial-1

โดยในการพูดสัมนานั้นจะมีเวลาให้หัวข้อละ ๓๐ นาที (ใครที่เคยผ่านการพูด หรือฟังที่งาน barcamp มาแล้วน่าจะนึกออก) ส่วนการอบรมจะได้รอบละ ๓ ชั่วโมง และพัก ๓๐ นาที โดยแบ่งเป็นรอบเช้าและบ่าย

รายละเอียดอื่นๆ อ่านได้จากเว็บหลักของ PyCon APAC ครับ (http://apac.pycon.org/)

Get latest news from Blognone
By: airries on 12 October 2009 - 14:30 #130847

ไปด้วย....ยยย

By: panuta
iPhone
on 12 October 2009 - 16:40 #130869

น่าสนใจ จัดไม่ไกลด้วย

By: godzilla
Android
on 12 October 2009 - 18:36 #130877
godzilla's picture

เก็บตังค์ รอจองรอโรงแรม