Tags:
Node Thumbnail

Microsoft Teams ร่วมมือกับ Maybelline Beauty เพิ่มฟิลเตอร์เครื่องสำอางเสมือนจริงด้วย AI ปล่อยฟิลเตอร์ 12 ลุค ให้ผู้ใช้บน Microsoft Teams แบบองค์กรใช้ฟิลเตอร์เครื่องสำอางเวลาเปิดกล้องประชุมให้เสมือนแต่งหน้าจริง

ฟิลเตอร์แต่ละลุคจะให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเฉดสีของ Maybelline จริงๆ ตามฟิลเตอร์ที่ได้ลอง ถือว่าเป็นการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ซึ่งเบื้องหลังของฟิลเตอร์เครื่องสำอางนี้มีการนำ AI มาใช้งาน จากบริการของ Modiface บริษัทเทคโนโลยีเสมือนที่มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจด้านความงาม ที่ผ่านมาบริการฟิลเตอร์ความงามได้รับความนิยมและถูกบริษัทเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Sephora และ Estée Lauder บริษัทแม่ของ Maybelline, L’Oreal นำไปใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า

รวมไปถึงยังได้รับความร่วมมือกับ Geena Davis Institute on Gender in Media องค์กรสาธารณะที่ไม่แสวงหากำไร เพื่อให้ฟิลเตอร์ AI นี้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ที่หลากหลาย จะเปิดให้ลูกค้า Microsoft Teams แบบองค์กรทั่วโลกใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถกดใช้งานได้จากแท็บ “Video Effects” แต่ยังไม่มีประกาศเปิดใช้สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Teams แบบฟรี

No Description

ที่มา: Theverge

Get latest news from Blognone

Comments

By: Floating Rotten Dog
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 21 July 2023 - 03:42 #1290016
Floating Rotten Dog's picture

Estée Lauder บริษัทแม่ของ Maybelline

แนะนำให้ใส่ “ซึ่งเป็น” เพิ่มหรือใส่วงเล็บ น่าจะทำให้อ่านเข้าใจง่ายขึ้นครับ

“Estée Lauder ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Maybelline”

หรือ

“Estée Lauder (บริษัทแม่ของ Maybelline)