Tags:
Forums: 

กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออฟไลน์หลังจากหายไปนาน สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยจัดงาน "National Coding Day : 2023" 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ไบเทคบางนา รวมตัวชาวโปรแกรมเมอร์ไว้มากที่สุดในไทย รวบรวม Community ที่หลากหลายมากันครบ ทั้ง Low Code, No Code, AI Marketing, Agile, DevOps, Frontend, Data Science, Flutter, Security, Tester, UX, Serverless, Software Delivery, RPA, Golang, VueJS

No Description

พบกับเวที Speaker ตัวท็อปจัดเต็ม 70 ชีวิต จะมาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์มากมายที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เช่น

No DescriptionNo Description

No DescriptionNo Description

ส่วนใครที่อยากหางานใหม่ หรือสนใจเปลี่ยนสายงาน งานนี้จะพาคุณไปพบกับตำแหน่งงานมากมายที่เปิดรอรับ Candidate จำนวนมาก ทั้งบริษัทชั้นนำระดับโลกที่จะมาตั้งบูธโชว์ Product และ service กันเต็มที่ และ จะมาพร้อมตำแหน่งว่าง อาทิ Huawei, Amazon Web Service (AWS) และ บริษัทชั้นนำในประเทศ ทั้ง Krungsri, KBTG, ODDS, TBN Coporation และ อีกมากมายที่พร้อมจะมาเปิดรับสมัครกันในงานนี้ ได้ทั้งชม Product, service และได้สมัครงานจบในที่เดียว และยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงเย็นของวันงานเราเปิดโอกาสให้บริษัทขึ้นมาขายตัวเองกันเต็มที่พร้อมสวัสดิการปังๆ เตรียม Resume ให้พร้อมแล้วมางานที่ชอบกันได้ในงานนี้

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 การแข่งขันสุดเร้าใจได้แก่

  • Bangkok Opensource Hackathon - รวมพลังชาวโปรแกรมเมอร์มาพัฒนาสร้างความแตกต่างให้สังคมกรุงเทพมหานครพร้อมกัน เพื่อสร้างเมืองที่น่าอยู่ด้วยมือเราเอง
  • National Whitehat Challenge 2023 - การแข่งขันของชาว Hacker สายคุณธรรมที่จะรวมเอาผู้เก่งกาจในแวดวง Security มาแข่งขันชิงชัยกันในโซน Red Team อยากรู้ว่า Hacker ตัวจริงเค้า Hack กันยังไงลองแวะไปเยี่ยมเยียนได้
  • National Coding Challenge 2023 - การแข่งขันของนักเรียนตั้งแต่อายุ 5 ปี (Unplugged Coding) ไปจนถึงอายุ 18 ปี ซึ่งมีทั้งการแข่งขันเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์ และการแข่งขันเขียนโปรแกรม Python จะมาชิงชัยกันเพื่อชิงถ้วยรางวัลจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เด็กเหล่านี้จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป

มีของรางวัญใหญ่แจกจริงในงานและตั๋ว 1 ใบสามารถเข้างาน DevOps BKK, FrontEnd BKK, National Whitehat Challenge 2023 และ National Coding Challenge ในกลุ่ม 15-18 ปีได้อีกด้วย

No Description

  • DevOps BKK - DevOps, Cloud, Backend สำคัญกับกิจการคุณอย่างไร ลดเวลาการทำงานได้แค่ไหน
  • FrontEnt BKK - ในยุคที่ไอทีมาบริการลูกค้าท่าน คุณรู้ Backend แล้วมารู้ Frontend ด้วย ออกแบบหน้าตาแอปและเว็บอย่างไรให้น่าใช้และได้ประสบการณ์ที่ดีเหนือกว่าคู่แข่ง

ซื้อบัตรเข้างานได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/National-Coding-Day นักเรียน/นักศึกษาเข้างานฟรี กดบัตร “Student”

Get latest news from Blognone
By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 16 February 2023 - 05:23 #1277555
panurat2000's picture

เตรียม Resume ให้พร้อมแล้วมางานที่ชอบกันได้ในงานนี้

มางานที่ชอบ ?

เพื่อชิงถ้วยรางวัลจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร

ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร => ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

มีของรางวัญใหญ่แจกจริงในงาน

รางวัญ => รางวัล

By: sirwilliams0551
AndroidWindows
on 16 February 2023 - 12:35 #1277575
sirwilliams0551's picture

เตรียมตัวไปเลยครับบ

By: Floating Rotten Dog
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 16 February 2023 - 18:12 #1277602
Floating Rotten Dog's picture

FrontEnt BKK

FrontEnd BKK