Tags:
Forums: 

ช่วงปลายเดือนที่แล้ว VMWare ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สำหรับองค์กรทีใช้มัลติคลาวด์ ผ่านกลยุทธ Cloud Smart หลักๆ ดังนี้

  • VMware Sovereign Cloud นำ VMware Tanzu ไปรองรับ Sovereign Cloud ผ่านชุดเครื่องือ VMware Aria Operations Compliance ช่วยให้พันธมิตรสามารถนำเสนอบริการที่เทียบเท่ากับการบริการที่พบในพับบลิคคลาวด์ ในขณะเดียวกันยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะปลอดภัยได้รับการคุ้มครอง เป็นไปตามข้อกำหนด และยังคงถูกเก็บรักษาไว้ภายในประเทศที่ข้อมูลนั้นตั้งอยู่
  • โซลูชัน SD-WAN รุ่นใหม่ ของ VMware ที่ประกอบด้วย SD-WAN Client จะช่วยให้องค์กรสามารถส่งมอบแอปพลิเคชัน ข้อมูล และการบริการได้อย่างปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ และมีความเหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ไม่ว่าจะเป็นไซด์งาน สาขา หรือที่บ้าน ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ บนเครื่องข่ายใดๆ ก็ได้
  • VMware Carbon Black XDR รูปแบบใหม่ จะช่วยยกระดับการรักษาความปลอดภัยในแนวราบโดยขยายมุมมองเครือข่ายของ VMware ในการทำการตรวจจับและส่งต่อไปยัง VMware Carbon Black Enterprise EDR ซึ่งช่วยปรับปรุงการตรวจจับและป้องกันภัยคุกคามได้อย่างทั่วถึงทั้งอุปกรณ์ปลายทางและเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ
  • VMware HCX+ รูปแบบใหม่และการปรับปรุงการให้บริการของ VMware NSX ALB PULSE Cloud สามารถช่วยให้องค์กรใช้งานคลาวด์ได้อย่างเหมาะสม

No Description

VMWare ยังสำรวจพบด้วยว่า Sovereign Cloud ยังคงได้รับแรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง โดยรายงานประเมินว่า ตลาดธุรกิจ Sovereign Cloud จะมีมูลค่าแตะ 6 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 เนื่องจากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของกฎหมายความเป็นส่วนตัวของข้อมูล (ปัจจุบัน 145 ประเทศมีกฎหมายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของข้อมูล) และความซับซ้อนของการปฏิบัติตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมสูง

Get latest news from Blognone
By: sirwilliams0551
AndroidWindows
on 20 February 2023 - 20:43 #1277938
sirwilliams0551's picture

น่าสนใจครับ