Tags:
Forums: 

InnovestX พร้อมเปิดตัวให้ใช้บริการเต็มรูปแบบ 8 ต.ค. นี้อย่างเป็นทางการ ประกาศว่านี่คือแอปพลิเคชั่นด้านการลงทุนที่มีครบทุกรูปแบบการลงทุน หรือเรียกว่า Super App ด้านการลงทุนก็ว่าได้ มีทั้ง หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล

alt="InnovestX"

ถือเป็นบริษัทหลักทรัยพ์ (บล.) ที่ให้บริการครบที่สุดครั้งแรกของไทย พร้อมกับเป้าหมายในการวางโครงสร้างพื้นฐานใหม่ใหักับการลงทุน และอนาคตการเงินของไทย โดยปักธงว่าภายใน 3 ปีจากนี้หรือปี 2025 จะมีฐานลูกค้าหลัก 4-5 ล้านรายในอาเซียน ติดอันดับ Top5 ผู้ให้บริการด้านการลงทุน และวางแผนที่จะเข้า IPO เพื่อขยายบริการออกไปอีก

ถือว่าเป็นเป้าหมายที่ทะเยอทะยานไม่น้อย แต่ก็มีความเป็นไปได้

alt="InnovestX"

อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด หรือ InnovestX บอกว่า เป้าหมายของ InnovestX คือ ต้องการสร้างภาพการลงทุนใหม่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และลงทุนได้ทุกคน พร้อมกับสร้างภาพการเงินในอนาคตใหม่ทั้งหมด จุดเริ่มต้นคือ การพัฒนา InnovestX App เป็น Super App ด้านการลงทุน เป็นครั้งแรกที่รวมทุกบริการไว้ในที่เดียว อำนวยความสะดวกให้นักลงทุนมือใหม่มือเก่าทุกคน

อธิบายง่ายๆ คือ เข้าใจมือใหม่ ลงทะเบียนยืนยันตัวตนในมาตรฐานระดับธนาคารครั้งเดียว สามารถลงทุนได้ทุกรูปแบบ มีข้อมูลที่คัดเลือกมาให้ตรงกับความต้องการแบบ Personalize เริ่มลงทุนได้ตั้งแต่เงินหลักหน่วย (ในบางประเภทการลงทุน) ซึ่งสำหรับนักลงทุนมือเก๋า ก็ยิ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งทั้งหมดใช้เทคโนโลยีที่มาพร้อมความปลอดภัย เมื่อนักลงทุนมีทุกอย่างอยู่ในมือ การตัดสินใจก็จะดีขึ้น โอกาสจะเปิดกว้างมากขึ้น

alt="InnovestX"

ทั้งนี้ InnovestX เป็น บล. เดียวในประเทศที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และใบอนุญาตซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ควบคู่ไปกับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์อื่นๆ ปัจจุบันให้บริการในลักษณะนายหน้า หรือ โบรกเกอร์เป็นหลัก สำหรับบริการที่น่าสนใจใน InnovestX App เช่น

  • เข้าใจมือใหม่ ว่าการเริ่มลงทุนนั้นไม่ง่าย บริการ “Intelligent Portfolios” เสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแนะนำส่วนตัว (Digital RM) มีเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยบริหารพอร์ตการลงทุนให้อัตโนมัติ นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้หลายรูปแบบ อาทิ ลงทุนตามกูรูชั้นนำ (Guru Portfolio) ลงทุนตามเป้าหมาย (Goal-based Portfolio) หรือตามธีมเมกะเทรนด์ทั่วโลก (Thematic Portfolio) ได้ตามใจ ไม่ต้องมีเงินหลักล้านก็มีผู้ช่วยลงทุนส่วนตัวได้
  • เข้าใจความยากในการเข้าถึงให้ครบทุกการลงทุน ลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการเปิดบัญชีเพียงครั้งเดียว สะดวก และมีความปลอดภัยในมาตรฐานระดับเดียวกับสถาบันการเงิน (Bank grade onboarding)
  • เข้าใจว่าการลงทุนต้องหลากหลาย เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า ลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์และดูพอร์ตลงทุนรวมในแอปเดียว (All-in-one trading & single view portfolio)
  • เข้าใจว่ามีโอกาสอยู่ในทุกประเภทสินทรัพย์ ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ร่วมกับสินทรัพย์อื่นๆ ด้วยแอปเดียว พร้อมเหรียญคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มข้น ทั้งยังมีสภาพคล่องสูงสุด (Liquidity) ด้วยการเชื่อมต่อกับ Exchange พันธมิตรชั้นนำ อาทิ FTX, Coinbase และ Bitkub

alt="InnovestX"

เพื่อให้ทุกคนสามารถเริ่มลงทุนได้ง่ายขึ้น InnovestX ส่งแคมเปญ “Zero Gravity” ครั้งแรกของการปลด ล็อกค่าธรรมเนียม ให้นักลงทุนทะยานสู่จักรวาลการลงทุนแบบไร้ขีดจำกัด

  • 0 บาท เปิดบัญชีฟรี ไม่มีขั้นต่ำ
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมบริหารพอร์ตกับบริการ Intelligent Portfolios
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมลงทุนในหุ้นต่างประเทศ 100,000 บาท และค่าสมัครบริการยื่นแบบภาษี W8-BEN
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล
Get latest news from Blognone