Tags:
Forums: 

dtac reward ให้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมจาก 3 แบรนด์ airasia point, M Point และ Blue Points มาเป็น dtac reward coins ได้ และแลก dtac reward coins ไปเป็น airasia point, M Point และ Blue Points ได้เช่นกัน

alt="dtac reward"

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “หลังจากสถานการณ์ COVID-19 เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ลูกค้าเริ่มออกจากบ้านกลับมาใช้ชีวิตปกติ ทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว dtac reward coins ที่ให้ลูกค้าสามารถนำไปแลกรับ ค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ต หรือแลกรับอาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ รับคูปองส่วนลด แลกหรือส่งสติกเกอร์ LINE ให้เพื่อน ส่วนลดสั่งอาหารผ่านฟู้ดเดลิเวรี่ ไปเมื่อปลายปี 2563 จนถึงปัจจุบันมีลูกค้ามาเข้าร่วมมากกว่า 8 ล้านราย และมีการแลกรับสิทธิ์ไปกว่า 24 ล้านครั้ง

เพื่อต่อยอดประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น dtac reward coins Transfer จะมาเติมเต็มการรับสิทธิพิเศษที่หลากหลายเพิ่มขึ้น จากการได้ร่วมกับพันธมิตรจาก 3 แบรนด์ชั้นนำ ที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งการแลก dtac reward coins เป็นคะแนนของพันธมิตร หรือแลกคะแนนสะสมจากพันธมิตรที่มีอยู่ กลับมาเป็น dtac reward coins ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าดีแทค และลูกค้าของพันธมิตรทั้ง 3 แบรนด์ ได้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยทางดีแทค รีวอร์ด ได้มีการจัดโปรโมชั่นอย่างสม่ำเสมอ และอยากให้ลูกค้าคอยติดตามโปรโมชั่นที่จะออกมา เพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

alt="dtac reward"

ลูกค้าดีแทค จะได้อะไรจาก dtac reward coins Transfer

ดีแทคได้ยกระดับลอยัลตี้โปรแกรม มอบสิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขและสิทธิประโยชน์ได้หลากหลายจาก dtac reward coins Transfer ให้สามารถใช้คอยน์ที่สะสมมา นำไปแลกเข้า แลกออก ร่วมกับพันธมิตร 3 แบรนด์ชั้นนำ

  • โอนคะแนนสะสมจากพันธมิตร 3 แบรนด์ชั้นนำ มาเป็น dtac reward coins เพื่อนำไปแลกดีลพิเศษสุดคุ้มใน dtac app เช่น แลกฟรีค่าโทร ฟรีค่าอินเทอร์เน็ต รับฟรีเครื่องดื่ม รับส่วนลดสุดคุ้มต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขกับการใช้ dtac reward coins ได้มากขึ้น
  • จองเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก สั่งอาหารเดลิเวอรี่ แลกดีลไลฟ์สไตล์ และอีกมากมาย ด้วย airasia points บน airasia Super App
  • ช้อป กิน เที่ยว จาก M Card รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ แลกคะแนนเป็นส่วนลด หรือของรางวัล ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน ทั้งภายในห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าชั้นนำในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ทุกสาขา
  • นำคะแนนสะสมมาแลกเพื่อใช้แทนเงินสด รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มอบให้เฉพาะสมาชิก Blue Card ณ ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

ลูกค้าดีแทค airasia rewards, M Card และ Blue Card สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการแลกคะแนนสะสมได้ที่ dtac app หรือ https://www.dtac.co.th/s/coinsprinfo

Get latest news from Blognone