Tags:
Forums: 

แอ็กซิส เสริมความแข็งแกร่งในตลาดการรักษาความปลอดภัยระดับโลก

Axis Communications ยังคงความเป็นผู้นำในตลาดกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่ายและมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้อยู่เหนือกว่าผู้ให้บริการอุปกรณ์วิดีโอตรวจการณ์ระดับโลก รายงานล่าสุดของ IMS Research สำหรับปี 2552 ซึ่งจัดให้แอ็กซิสเป็น “อุปกรณ์กล้องวงจรปิดและวิดีโอตรวจการณ์ระดับโลก”

ในรายงานดังกล่าว ปีนี้แอ็กซิสอยู่ในลำดับที่สี่ของโลกในกลุ่มอุปกรณ์ด้านวิดีโอตรวจการณ์ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา แอ็กซิสอยู่ในอันดับที่หก ทั้งนี้แอ็กซิสยังคงรักษาอันดับที่สามของโลกในกลุ่มอุปกรณ์กล้องรักษาความปลอดภัย ซึ่งรวมไปถึงกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อคและกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่าย โดยที่แอ็กซิสยังได้รับการจัดให้เป็นผู้นำในตลาดอย่างชัดเจนและยังรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำมาโดยตลอดในประเภทกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่าย โดยภายในเวลาเพียง 3 ปี Axis Communications ได้เลื่อนตำแหน่งจากอันดับที่ 12 ของผู้ให้บริการด้านวิดีโอตรวจการณ์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดมาเป็นอันดับที่ 4 เมื่อปี 2551

“ที่จริงแล้วการที่แอ็กซิสมีความแข็งแกร่งในกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย และการที่แอ็กซิสเป็นหนึ่งในสี่ผู้ให้บริการอุปกรณ์วิดีโอตรวจการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจากระบบอนาล็อคไปสู่ระบบตรวจการณ์แบบดิจิตอลที่มีมาอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่สูงขึ้นในปี 2551 ที่ผ่านมา” มร.เรย์ มอริทส์สัน, ประธานกรรมการ Axis Communications กล่าว

แอ็กซิสให้ความสำคัญกับตลาดกล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายระดับมืออาชีพซึ่งรวมถึงลูกค้าในกลุ่มการศึกษา, กลุ่มคมนาคมขนส่งและภาครัฐบาล โดยในรายงานของ IMS ระบุว่าลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจะมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดกล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายในปีที่จะถึงนี้

เกี่ยวกับแอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น
แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น เป็นบริษัทผู้นำโซลูชั่นวิดีโอบนเครือข่ายชั้นนำระดับโลก โดยผลักดันการพัฒนาระบบวิดีโอวงจรปิดแบบอนาล็อคไปสู่ระบบดิจิตอล ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของแอ็กซิสมุ่งเน้นการรักษาความปลอดภัยและการตรวจการณ์ระยะไกลบนนวัตกรรมใหม่ด้วยพื้นฐานเทคโนโลยีแบบเปิดกว้าง แอ็กซิสเป็นบริษัทสัญชาติสวีเดนที่มีธุรกิจครอบคลุมทั่วโลก โดยมีสำนักงานสาขากว่า 20 ประเทศ และประสานงานร่วมกับคู่ค้ากว่า 70 ประเทศ แอ็กซิสก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2527 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ OMX ในสต็อกโฮล์ม โดยใช้ตัวย่อ AXIS ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอ็กซิส เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.axis.com

เกี่ยวกับ IMS Reseach

IMS Research (www.imsresearch.com) ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 โดยในปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการข้อมูลและรายงานการวิจัยตลาดที่มีคุณภาพในอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์ระดับโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:

คุณปราณี เฉลิมธนศักดิ๋ หรือ คุณญาดา ตันสกุล บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด

โทร: +662 971 3711 อีเมล์: pranee@pc-a.co.th / yada_t@faq.co.th

Get latest news from Blognone